Lý Hải - Minh Hà diện đồ đôi, 'trốn con' lên rừng tận hưởng cuộc sống 'vợ chồng son'

Hậu trường 09/10/2023 15:59

Cặp vợ chồng khoe khoảnh khắc hạnh phúc khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Sau hơn 10 năm về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân viên mãn của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ đảm việc nhà, Minh Hà còn là người quản lý đắc lực của ông xã trong công việc. Cặp đôi hiện có 4 người con "đủ nếp đủ tẻ" đáng yêu, ngoan ngoãn.

Lý Hải - Minh Hà diện đồ đôi, 'trốn con' lên rừng tận hưởng cuộc sống 'vợ chồng son' - Ảnh 1
Sau hơn 10 năm về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân viên mãn của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Hải - Minh Hà vừa tung loạt ảnh ngọt ngào như vợ chồng son kèm dòng chia sẻ: "Một mình vẫn ổn nhưng 'hai mình' thì ổn hơn. Tự nhiên có người xuất hiện trong cuộc đời mình cùng đi dạo, cùng uống trà, cùng làm chuyện này, chuyện kia, thấy cũng vui".

 

 

Lý Hải - Minh Hà diện đồ đôi, 'trốn con' lên rừng tận hưởng cuộc sống 'vợ chồng son' - Ảnh 2
Lý Hải - Minh Hà vừa tung loạt ảnh ngọt ngào như vợ chồng son

Trong hình ảnh, cặp vợ chồng diện đồ vest đôi, "trốn con lên rừng" để tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Nhiều người hâm mộ đã trêu đùa cả 2 tình cảm như “vợ chồng son” mới cưới.

Lý Hải - Minh Hà diện đồ đôi, 'trốn con' lên rừng tận hưởng cuộc sống 'vợ chồng son' - Ảnh 3

Lý Hải - Minh Hà diện đồ đôi, 'trốn con' lên rừng tận hưởng cuộc sống 'vợ chồng son' - Ảnh 4
Trong hình ảnh, cặp vợ chồng diện đồ vest đôi, "trốn con lên rừng" để tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau

Không chỉ vậy, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của bà xã Lý Hải cũng chiếm spotlight. Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng Minh Hà vẫn giữ được thân hình vô cùng nuột nà và thon gọn khiến không ít người ngưỡng mộ lẫn ghen tị. Nhiều khán giả còn cho rằng vợ Lý Hải "lão hoá ngược" vì ngày càng trẻ trung.

Lý Hải - Minh Hà diện đồ đôi, 'trốn con' lên rừng tận hưởng cuộc sống 'vợ chồng son' - Ảnh 5
Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của bà xã Lý Hải cũng chiếm spotlight

Cặp vợ chồng đình đám Vbiz này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cách dạy con cực khéo. Bằng chứng là các bé rất ngoan ngoãn, biết yêu thương và giúp đỡ người khác. Minh Hà từng cho biết rất thích phương pháp dạy con của ông xã: "Lý Hải rất thích dạy cho con những kỹ năng sinh tồn, hơn là cho con tiền. Hải không muốn cho tiền để làm con hài lòng. Mình muốn cho con vốn sống để khi không có ba mẹ ở bên, con vẫn có thể đứng vững trên đôi chân của mình. Mình bỏ hết thời gian bây giờ ra để dạy con, làm sao cho nó kỹ năng sống hay nhất có thể, tạo cho con nền móng vững chắc nhất trước khi vào đời. Mình phát hiện ra năng khiếu của con để đẩy nó lên ngay từ bây giờ chứ không chỉ chăm chăm đi kiếm tiền để dành cho con sau này".

Lý Hải - Minh Hà diện đồ đôi, 'trốn con' lên rừng tận hưởng cuộc sống 'vợ chồng son' - Ảnh 6
Cặp vợ chồng đình đám Vbiz này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cách dạy con cực khéo. Bằng chứng là các bé rất ngoan ngoãn, biết yêu thương và giúp đỡ người khác

Lý Hải - Minh Hà diện đồ đôi, 'trốn con' lên rừng tận hưởng cuộc sống 'vợ chồng son' - Ảnh 7
Vợ Lý Hải cũng từng đối diện với nhiều lời tiêu cực và bị gọi là "máy đẻ"

Vợ Lý Hải cũng từng đối diện với nhiều lời tiêu cực và bị gọi là "máy đẻ". Trước những ý kiến này, Minh Hà từng lên tiếng phản pháo: "Trước đây có một lần tôi cũng hơi khó chịu chứ không hẳn là tổn thương. Khi ấy, tôi đặt ngược một câu hỏi là: 'Máy nào đẻ được con người nhỉ?'. Tuy nhiên, tôi nghĩ lại, nói là quyền của mọi người, còn mình không cho phép bản thân bị ảnh hưởng bởi những lời nói đó. Từ đó đến nay, tôi không quan tâm nữa, thay vào đó là dành thời gian trau dồi bản thân, chia sẻ kiến thức với mọi người, làm những công việc thiện nguyện, làm việc và thực hiện những ước mơ chưa đạt được".

Vừa vào năm học mới, Lý Hải - Minh Hà 'dở khóc dở cười' khi con gái viết thư xin lỗi vì không đạt điểm 10 nhưng cái kết 'quay xe' bất ngờ!

Mới đây, các nhà sao Việt nô nức cho con tựu trường năm học mới. Trên trang cá nhân, Lý Hải - Minh Hà cũng chia sẻ câu chuyện học đường hài hước của các con.

TIN MỚI NHẤT