Vừa vào năm học mới, Lý Hải - Minh Hà 'dở khóc dở cười' khi con gái viết thư xin lỗi vì không đạt điểm 10 nhưng cái kết 'quay xe' bất ngờ!

Hậu trường 16/09/2023 15:54

Mới đây, các nhà sao Việt nô nức cho con tựu trường năm học mới. Trên trang cá nhân, Lý Hải - Minh Hà cũng chia sẻ câu chuyện học đường hài hước của các con.

Lý Hải – Minh Hà là một trong những cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và không hề có scandal. Đặc biệt, trong mọi hoạt động của chồng, Minh Hà luôn đồng hành và ủng hộ như hình với bóng. Vừa qua, trong phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh được Lý Hải sản xuất, hai ái nữ nhà nma ca sĩ là Cherry (Hải My) và Sunny (Tuệ Minh) đã có một vai diễn nhỏ nhưng gây ấn tượng không kém bởi nét đáng yêu của mình.

Vừa vào năm học mới, Lý Hải - Minh Hà 'dở khóc dở cười' khi con gái viết thư xin lỗi vì không đạt điểm 10 nhưng cái kết 'quay xe' bất ngờ! - Ảnh 1
Trong phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh được Lý Hải sản xuất, hai ái nữ nhà nma ca sĩ là Cherry (Hải My) và Sunny (Tuệ Minh) đã có một vai diễn nhỏ nhưng gây ấn tượng không kém bởi nét đáng yêu của mình

Mới đây, các nhà sao Việt nô nức cho con tựu trường năm học mới. Trên trang cá nhân, Lý Hải - Minh Hà cũng chia sẻ câu chuyện học đường hài hước của các con. Đáng chú ý là cô con gái thứ hai - Cherry bất ngờ viết thư xin lỗi ba mẹ sau buổi họp phụ huynh đầu năm học với nội dung: "Ba mẹ ngoại ơi! con rất xin lỗi vì tiếng anh của con chỉ có 9 chứ không phải 10. Nếu thấy con ngoan, nhớ mua quà cho con nhé!". 

Vừa vào năm học mới, Lý Hải - Minh Hà 'dở khóc dở cười' khi con gái viết thư xin lỗi vì không đạt điểm 10 nhưng cái kết 'quay xe' bất ngờ! - Ảnh 2
Lý Hải - Minh Hà cũng chia sẻ câu chuyện học đường hài hước của các con

 

Lời xin lỗi đáng yêu của con gái Lý Hải khiến người xem phải bật cười nghiêng ngửa khi câu trước vừa xin lỗi, câu sau đã tranh thủ xin quà. Trước hành động đáng yêu của con gái, Lý Hải - Minh Hà cũng bày tỏ: "Sáng nay họp phụ huynh, thấy trên bàn có dòng chữ này. Các cô chú thấy sao cho xin ý kiến với ạ. Nhớ cho đi bán vé số có 1 ngày mà sao biết tính trước quá vậy".

Vừa vào năm học mới, Lý Hải - Minh Hà 'dở khóc dở cười' khi con gái viết thư xin lỗi vì không đạt điểm 10 nhưng cái kết 'quay xe' bất ngờ! - Ảnh 3
Lời xin lỗi đáng yêu của con gái Lý Hải khiến người xem phải bật cười nghiêng ngửa khi câu trước vừa xin lỗi, câu sau đã tranh thủ xin quà

Có thể thấy, dù còn nhỏ tuổi nhưng các con nhà Lý Hải - Minh Hà đều hiểu chuyện. Cherry là con gái thứ 2 của cặp vợ chồng. Cô bé sinh năm 2013, tên thật là Nguyễn Hà Hải My. Cherry được mẹ chăm chút từ nhỏ, dù ít ăn diện sang chảnh nhưng vẫn không kém phần sành điệu. Chỉ mới 10 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu chiều cao ấn tượng cùng ngoại hình xinh xắn được thừa hưởng từ cả ba và mẹ. 

Vừa vào năm học mới, Lý Hải - Minh Hà 'dở khóc dở cười' khi con gái viết thư xin lỗi vì không đạt điểm 10 nhưng cái kết 'quay xe' bất ngờ! - Ảnh 4
Sau 13 năm bên nhau, Lý Hải - Minh Hà có 4 nhóc tỳ xinh xắn, lần lượt là Rio (12 tuổi), Cherry (10 tuổi), Sunny (7 tuổi) và Mio (5 tuổi)

Sau 13 năm bên nhau, Lý Hải - Minh Hà có 4 nhóc tỳ xinh xắn, lần lượt là Rio (12 tuổi), Cherry (10 tuổi), Sunny (7 tuổi) và Mio (5 tuổi). Trong đó, "cậu cả" Rio tên thật là Nguyễn Hạo Nhiên được chú ý từ lúc mới sinh, khi lớn lên bé có dung mạo và tính cách như "bản sao" của Lý Hải.

Quyền Linh hiếm hoi tiết lộ tình bạn 'hơn 30 năm' cùng với Lý Hải: 'Thương lắm và yêu lắm những ký ức của tuổi học trò'

Trên trang cá nhân mới đây, “MC quốc dân” Quyền Linh nhận được sự chú ý khi khoe loạt ảnh hội ngộ cùng Lý Hải và nhóm bạn chơi lâu năm.

TIN MỚI NHẤT