Lý Hải - Minh Hà khoe ảnh diện âu phục: Chồng phong độ hết nấc, vợ cool ngầu không kém

Hậu trường 27/06/2023 11:26

Hình ảnh hai vợ chồng diện vest 'tông xuyệt tông' nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nhiều năm qua, Lý Hải - Minh Hà luôn là một trong những cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến nhất nhì showbiz Việt. So với nhiều cặp đôi trong Vbiz, cuộc hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà giản dị, không màu mè khoa trương nhưng vẫn hạnh phúc ngập tràn khiến người khác phải ngưỡng mộ. Sau 13 năm về chung một nhà, tổ ấm của cả hai càng thêm viên mãn với 4 người con ngoan ngoãn, đáng yêu, lần lượt là các bé: Rio, Cherry, Sunny và Mio.

Lý Hải - Minh Hà khoe ảnh diện âu phục: Chồng phong độ hết nấc, vợ cool ngầu không kém - Ảnh 1
Gia đình Lý Hải - Minh Hà

Dù đã có với nhau 2 bé trai, 2 bé gái nhưng vợ chồng Lý Hải luôn biết cách hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch xa, đi xem phim, ăn tối cùng nhau. Kể từ khi công khai cho đến lúc về chung một nhà, Lý Hải - Minh Hà rất tích cực diện đồ tông xuyệt tông với nhau. Hai vợ chồng thường xuyên mặc đồ đôi hoặc trang phục đồng điệu ở mọi lúc mọi nơi, từ nhà đến lúc đi chơi hay thậm chí khi dự sự kiện bên ngoài. 

Lý Hải - Minh Hà khoe ảnh diện âu phục: Chồng phong độ hết nấc, vợ cool ngầu không kém - Ảnh 2Lý Hải - Minh Hà khoe ảnh diện âu phục: Chồng phong độ hết nấc, vợ cool ngầu không kém - Ảnh 3

Lý Hải - Minh Hà khoe ảnh diện âu phục: Chồng phong độ hết nấc, vợ cool ngầu không kém - Ảnh 4
Hình ảnh hai vợ chồng diện vest 'tông xuyệt tông' nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng

Mới đây, người hâm mộ vô cùng thích thú với loạt phong cách mới của vợ chồng Lý Hải. Trong loạt ảnh âu phục lần này, Lý Hải được khen ngợi vẻ ngoài phong độ trẻ trung bất bại, có phần "hack tuổi". Đáng chú ý, Minh Hà khiến khán giả ngỡ ngàng vì vẻ đẹp cool ngầy, cá tính khác hình tượng mảnh mai, bánh bèo thường ngày. Gu thời trang đồng điệu Lý Hải - Minh Hà cùng loạt cử chỉ "tình bể bình" đủ khiến trái tim người hâm mộ tan chảy. 

Lý Hải - Minh Hà khoe ảnh diện âu phục: Chồng phong độ hết nấc, vợ cool ngầu không kém - Ảnh 5

Lý Hải - Minh Hà khoe ảnh diện âu phục: Chồng phong độ hết nấc, vợ cool ngầu không kém - Ảnh 6

Lý Hải - Minh Hà khoe ảnh diện âu phục: Chồng phong độ hết nấc, vợ cool ngầu không kém - Ảnh 7
Gu thời trang đồng điệu Lý Hải - Minh Hà cùng loạt cử chỉ "tình bể bình" đủ khiến trái tim người hâm mộ tan chảy

Nhan sắc tươi tắn, phong cách diện vest của Lý Hải - Minh Hà cũng nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng: "Anh Chị rất đẹp đôi và cool ngầu đét luôn", "Bộ này có vẻ sang trọng, thanh lịch", "Cười tươi quá chị Hà. Anh chị lúc nào cũng đẹp", "Bộ suit này chị Hà mặc lên nhìn mạnh mẽ hẳn, đẹp lắm", "Anh chị diện tông xuyệt tông luôn", "Cặp đôi hoàn hảo nhất Showbiz", "Cả 2 bạn đều trẻ, bạn nào cũng đẹp", "Dễ thương quá, chú Hải chị Hà mặc nhìn đẹp lạ lạ", "Nay chú tui càng ngày chụp hình càng đẹp trai",...

 

 

 

Minh Hà bất ngờ chia sẻ về nhan sắc của Lý Hải 28 năm trước, ai cũng bồi hồi nhớ về thời thanh xuân đã qua

Ai nhìn qua hình ảnh của Lý Hải cách đây 28 năm về trước cũng không khỏi bật cười và nhớ về thanh xuân tươi đẹp thời điểm ấy.

TIN MỚI NHẤT