Luôn xinh đẹp và nhã nhặn, đến khi mang bầu mỹ nhân Việt lại hành chồng 'lên bờ xuống ruộng'

Hậu trường 22/01/2018 15:25

Nhiều sao nữ nổi tiếng của showbiz đã bật mí bản thân thay đổi tâm tính khi thai nghén.

Khánh Thi

"Kiện tướng dancesport" Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đũa lệch nhưng vô cùng hạnh phúc của showbiz Việt. Sau khi có với nhau con trai Kubi cực kháu khỉnh, Khánh Thi vừa công bố đang mang thai lần 2 ở tuổi 36. Khánh Thi mang bầu được 3 tháng và đang trong giai đoạn nghén: "Lần mang bầu Kubi, tôi thấy mình chửa dễ quá vì chỉ buồn nôn ít ngày chứ không đến mức nặng nề như những phụ nữ khác. Tuy nhiên lần thứ hai này, tôi bị nghén đến mức gần như đuối sức, cơ thể như là đi mượn của người khác".

Luôn xinh đẹp và nhã nhặn, đến khi mang bầu mỹ nhân Việt lại hành chồng 'lên bờ xuống ruộng' - Ảnh 1
Luôn xinh đẹp và nhã nhặn, đến khi mang bầu mỹ nhân Việt lại hành chồng
"lên bờ xuống ruộng"

Trong giai đoạn ốm nghén, Khánh Thi cứ ngồi ô tô là chóng mặt. Cô thường xuyên cảm thấy buồn nôn và không buồn ăn uống dù là những món ngày thuờng khoái khẩu. Mọi sở thích sinh hoạt cũng đảo lộn. May mắn là có ông xã Phan Hiển luôn yêu chiều và cảm thông.

Khánh Thi thừa nhận từ khi có bầu, tâm tính có chút thay đổi, hay cáu gắt đến mức muốn đánh chồng: "Tâm trạng của tôi thì lúc nào cũng cáu gắt, bực bội, thậm chí chỉ muốn xông vào đánh chồng. Đôi lúc tôi lại ủy mị, khóc lóc...".

Hà Anh

Mới đây, Hà Anh thông báo tin vui mang thai cùng chồng Tây. Siêu mẫu không quên tiết lộ về khoảng thời gian nghén ngẩm "kinh hoàng" của mình.

Hà Anh chia sẻ: "Tôi nghén tới mức chỉ nghĩ đến đồ ăn cũng thấy nôn nao. Vật bất ly thân của tôi lúc này là túi ô mai chanh muối, thỉnh thoảng nhấm nháp để giảm bớt cảm giác buồn nôn. 3 tháng đầu thai kỳ, chỉ có 3 món tôi ăn được là khoai lang luộc, ngô luộc và bánh mì nướng bơ".

Luôn xinh đẹp và nhã nhặn, đến khi mang bầu mỹ nhân Việt lại hành chồng 'lên bờ xuống ruộng' - Ảnh 2

Vì thai nghén nên cô đâm ra sợ đủ thứ mùi từ thức ăn đến đường xá. Chồng Hà Anh cứ đi làm về là phải tắm rửa đánh răng rồi mới dám hôn vợ. Mỗi khi ăn uống, chồng cô phải chui vào một góc nào đó thật xa.

Mãi ba tháng sau Hà Anh mới trở lại bình thường. Cô an ủi nhẹ những ngày hành chồng tây đến phát thảm: "Tội nghiệp ba! Ba con sẽ là một người cha tuyệt vời nhất trên đời! Còn mẹ thì không dám chắc mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất trên đời của con không? Vì bình thường mẹ lúng túng lắm, chẳng biết chơi với trẻ con. Cũng lại hay than phiền khi nghe tiếng trẻ con khóc lâu!".

Lê Kiều Như

Lê Kiều Như cũng là một trong những sao Việt bị hành dữ dội khi mang thai. Lê Kiều Như chia sẻ, cô không biết mình có thai cho đến khi những cơn mệt mỏi bất thường ập đến và bác sĩ xác định thì hóa ra bé đã được 5 tuần tuổi. Nữ diễn viên/ca sĩ bị vật vã với những trận hành. Cô còn thường xuyên bị nhức đầu buổi sáng. Bác sĩ tư vấn có thể uống thuốc nhưng vì lo cho con nên Lê Kiều Như đã cố gắng cắn răng ôm đầu chống chọi.

Luôn xinh đẹp và nhã nhặn, đến khi mang bầu mỹ nhân Việt lại hành chồng 'lên bờ xuống ruộng' - Ảnh 3

Trong lúc Lê Kiều Như thai nghén, người chịu trận không ai khác là Nguyễn Nhất Huy: "Cứ chiều đi làm về là anh Huy lại đưa tôi đi bộ hóng gió cho thư thả. Đêm đến, người nóng nực nhưng không dám mở máy lạnh, chính anh ấy tự nguyện thức cùng để quạt, bóp tay chân, nhấn lưng cho tôi. Chính anh ấy và con là nguồn động lực chính, giúp tôi vượt qua tất cả mọi khó khăn trong mấy tháng vừa qua. Anh Huy cưng tôi như một 'bà hoàng' vậy đó", người đẹp khen ngợi chồng.

Trịnh Kim Chi

Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi mang bầu đứa con thứ hai cùng chồng sau hơn chục năm chung sống. Trịnh Kim Chi cho biết: "Tôi là người rất dễ ăn uống và hay di chuyển, hoạt động nên có lẽ vì thế mà sức khỏe tốt. Mang bầu cả hai lần, tôi không bị ốm nghén hay mệt mỏi gì cả. Ba tháng đầu thai kỳ, mọi người thường bị chán ăn, còn tôi vẫn sinh hoạt bình thường".

Luôn xinh đẹp và nhã nhặn, đến khi mang bầu mỹ nhân Việt lại hành chồng 'lên bờ xuống ruộng' - Ảnh 4

Cô may mắn vì chồng là người ốm nghén thay mình: "Chuyện này kỳ lắm. Lần trước tôi mang bầu, anh ấy cũng bị như vậy. Anh ấy buồn ngủ suốt ngày và ngủ li bì suốt. Mặc dù buổi trưa phải đi làm mà ngủ tới mấy tiếng đồng hồ liền. Anh ấy ăn nhiều và bị tăng cân nữa. Nhưng đó chỉ là ba tháng đầu thôi".

Có thể thấy, việc ốm nghén khi mang thai ở phụ nữ là điều "rõ như ban ngày" nhưng không nhiều người biết rằng khi vợ bầu bí, người chồng cũng có những thay đổi đáng kể.

Khánh Thi bụng bầu lùm lùm đi tiệc cùng đại gia đình Phan Hiển

Kiện tướng dancesport diện đầm bó quyến rũ trong tiệc sinh nhật chị họ Hoàng Mỹ An dù đang mang thai hơn 3 tháng.

TIN MỚI NHẤT