Lệ Quyên: Tôi chưa bao giờ không yêu, dừng yêu

Hậu trường 08/01/2021 12:33

"Đừng chạy theo ý kiến của đám đông hay mình phải giống người khác. Hạnh phúc là của mình cho nên tôi không ngừng yêu", Lệ Quyên nói.

Tại buổi ra mắt chuỗi dự án âm nhạc "Người tình in Concert" vào chiều ngày 7/1, ca sĩ Lệ Quyên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Theo chia sẻ từ ban tổ chức, Lệ Quyên chính là ca sĩ được lựa chọn cho số mở đầu của chuỗi dự án âm nhạc này. 

Chia sẻ lý do chọn Lệ Quyên làm gương mặt mở màn, đại diện nhà sản xuất ông Nguyễn Thùy Dương cho biết: "Từ khi Quyên là cô bé còn bỡ ngỡ lên sân khấu đến khi Quyên thành ngôi sao vẫn không hề sang chảnh, anh em vẫn tình cảm lắm. 

Show với Quyên tôi đã ấp ủ lâu rồi. Thời điểm này duyên đến. Tôi tin sẽ đây sẽ là một đêm nhạc với nhiều điều mới của Quyên trên sân khấu".

Lệ Quyên: Tôi chưa bao giờ không yêu, dừng yêu - Ảnh 1

Về phía Lệ Quyên, cô rất cảm kích khi được tham gia một show ca nhạc lớn trong thời điểm kinh tế toàn bị ảnh hưởng vì đại dịch. Trả lời câu hỏi về bí quyết giữ giọng, hát vẫn như "nuốt mic" ở tuổi u40, Lệ Quyên chân thành tiết lộ: 

"Bí quyết của tôi là ngủ đủ 9 tiếng một ngày và kiêng ăn đá lạnh để giữ giọng. Việc thường xuyên hát phòng trà dù cát-xê thấp nhưng lại rèn rũa giọng cho tôi rất nhiều".

Ngoài âm nhạc, chuyện tình cảm hiện tại của Lệ Quyên với tình trẻ kém 12 tuổi sau khi chia tay đại gia phòng trà của nữ ca sỹ "Tình lỡ" cũng thu hút sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên khi có người nhắc tới Lâm Bảo Châu - bạn trai hiện tại của Lệ Quyên thì cô thẳng thắn nói:

"Tôi xin phép không nhắc đến những điều không liên quan đến nghệ thuật. Tôi xin lỗi, tốn nhiều giấy mực lắm rồi. Đến lúc nào phù hợp thì chắc chắn tôi không bao giờ né tránh cả. Thật ra trong cuộc đời tôi, một trong những thứ không thể thiếu chính là tình yêu. Tình yêu nó làm cho tôi luôn luôn mới mẻ trong bản ngã quá cũ rích của mình 

Nhưng mà tình yêu nên đặt ở chỗ nào để cho nó không trở thành một cái gì đấy, chiếm quá nhiều các mảng khác trong cuộc sống này. Tình yêu quan trọng nhưng đôi khi nó chỉ là một mảng nào đó thôi. Tôi là người thật tình và luôn kín đáo giữ cho những người thân yêu của mình sự riêng tư".

Lệ Quyên: Tôi chưa bao giờ không yêu, dừng yêu - Ảnh 2

Mặc dù từ chối nói thẳng về bạn trai hiện tại nhưng, Lệ Quyên vẫn tiết lộ về mẫu người đàn ông mà lựa chọn:

"Một người nghệ sĩ giống như tôi chưa bao giờ không yêu, dừng yêu... tôi luôn luôn có tình yêu trong tim của mình. Mô típ người đàn ông tôi chọn gần như đều giống nhau phải là một người có trách nhiệm, phải là một người có tư cách. Tôi không cần cái gì ngoài hai điều đó. 

Cách đây mười mấy năm khi tôi bắt đầu thành công mọi người đều nói rằng, tôi là người phù hợp với người đàn ông vĩ đại này người đàn ông rực rỡ kia. 

Tất nhiên không người phụ nữ nào chối bỏ người đàn ông vĩ đại cả và thành công cả nhưng đối với cá nhân tôi điều đầu tiên tôi lựa chọn là tư cách của một người đàn ông và người đàn ông đó phải là người đàn ông có trách nhiệm. Và tôi luôn chọn đàn ông theo mô típ đó và chọn người đàn ông như thế để tôi cảm thấy bình yên.

Tôi chỉ cần sự bình yên bởi vì nếu không có sự bình yên thì mình chẳng có gì cả. Ngày xưa khi mình còn bé mình thấy mọi thứ rất kiểu sách vở nhưng khi mình càng trưởng thành và mình có điều kiện mình tiếp xúc với nhiều hoàn cảnh khác nhau nhiều tầng lớp khác nhau thì tôi thấy rằng là chúng ta đều cố gắng để có một cuộc sống vật chất hài hòa với tinh thần. 

Nhưng bây giờ tôi thấy người giàu cô đơn quá nhiều. Do vậy không phải là những người có vật chất vừa đủ là họ không viên mãn. Sự viên mãn không đến từ những vật ngoài thân đó mà sự viên mãn đến từ việc lựa chọn người phù hợp với mình. Đừng chạy theo ý kiến của đám đông hay mình phải giống người khác. Hạnh phúc là của mình cho nên tôi không ngừng yêu".

Lệ Quyên: Tôi chưa bao giờ không yêu, dừng yêu - Ảnh 3

Sau khi chia sẻ úp mở về tình yêu, Lệ Quyên thẳng thắn xin từ chối trả lời thêm các câu hỏi riêng tư và hi vọng mọi người sẽ quan tâm tới con đường nghệ thuật của mình nhiều hơn. 

Nữ ca sĩ cho biết, trong show "Người tình In concert", khán giả sẽ nhìn thấy sự thay đổi của Lệ Quyên - một Lệ Quyên sống tích cực hơn không còn cứng nhắc như trước kia. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, khách mời trong show của cô sẽ là 5 nam ca sĩ sở hữu giọng hát tốt trong thị trường nhạc Việt hiện nay là Bằng Kiều, Quang Lê, Tuấn Hưng, Nguyễn Hưng, Lân Nhã.

Đêm nhạc "Người tình In Concert" của Lệ Quyên sẽ diễn ra vào ngày 7/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội.

Bị netizen nghi "dao kéo" chiếc mũi giả trân, Minh Hằng thề độc ngay thay cho lời đáp trả

Phản ứng của Minh Hằng trước câu "bóc phốt" của fan làm netizen đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT