Kha Ly: Nhiều người bảo tôi "mày đừng lấy thằng Duy vì khổ lắm, nó đào hoa, vô tích sự"

Hậu trường 08/01/2021 05:55

"Nhiều người bảo tôi, mày đừng bao giờ lấy thằng Duy vì lấy nó về thì khổ lắm. Thứ nhất, nó rất đào hoa. Thứ hai, nó vô tích sự, không làm nên trò trống gì cả" – Kha Ly nói.

 

Mới đây, chương trình Sức sống thanh xuân đã lên sóng, với sự xuất hiện của vợ chồng ca sĩ Kha Ly, diễn viên Thanh Duy và diễn viên Vân Trang, MC Hoàng Rapper.

Tại đây, các nghệ sĩ đã cùng nhau bàn luận về chủ đề "Thanh xuân và niềm tin về tình yêu vĩnh cửu".

Kha Ly: Nhiều người bảo tôi 'mày đừng lấy thằng Duy vì khổ lắm, nó đào hoa, vô tích sự' - Ảnh 1

Kha Ly

Trước chủ đề này, MC Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi: "Lòng tin chính là chìa khoá cho tình yêu dài lâu. Theo bạn là đúng hay sai?". Ngay lập tức, vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly đều chọn đúng.

Kha Ly kể lại: "Lúc hai đứa tôi chưa đến với nhau, cả hai đều hoàn toàn chỉ có hai bàn tay trắng, không có một tài sản gì quý giá hay sự nghiệp quá rực rỡ.

Nhưng vì tình yêu dành cho nhau, chúng tôi vẫn quyết định tiến tới hôn nhân, xây dựng tổ ấm.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng tình với chúng tôi, một số người phản đối khá gay gắt.

Nhiều người bảo tôi, mày đừng bao giờ lấy thằng Duy vì lấy nó về thì khổ lắm. Thứ nhất, nó rất đào hoa. Thứ hai, nó vô tích sự, không làm nên trò trống gì cả. Điều này khiến tôi hoang mang lắm.

Nhưng tôi mặc kệ và vẫn quyết lấy Thanh Duy làm chồng. Nếu không có niềm tin đủ lớn thì tôi đã không cưới Thanh Duy và có được hạnh phúc như hiện tại".

Kha Ly: Nhiều người bảo tôi 'mày đừng lấy thằng Duy vì khổ lắm, nó đào hoa, vô tích sự' - Ảnh 2

Về phần mình, Thanh Duy cũng cho biết: "Tôi đặt trọn niềm tin trong tình yêu với Kha Ly và có những mục tiêu chung trong cuộc sống, nên chung sống hạnh phúc với nhau đến hiện tại".

Tiếp đó, Kha Ly chia sẻ thêm: "Trong cuộc sống hàng ngày, tôi không phải là tuýp người thích kiểm soát những sở thích hay sự riêng tư của chồng.

Nhiều lúc, chồng tôi xin đi đá banh, hoặc cho anh đi uống cà phê với bạn. Nếu tôi không có niềm tin rồi cứ điện thoại tra hỏi, anh đi đâu, đi với ai, làm gì, mở điện thoại ra bật video cho em coi thì chắc chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy không thoải mái, bị ức chế.

Tôi biết, đây là thói quen không tốt của rất nhiều cặp đôi khiến cảm xúc tiêu cực trong tình yêu gia tăng, dẫn đến đổ vỡ".

Hoàng Rapper nghe vậy cũng tỏ ra đồng tình với suy nghĩ của Kha Ly và khẳng định:

"Trong tình yêu bắt buộc phải có lòng tin. Bản thân tôi là người từng phóng túng trong nhiều mối quan hệ nên giờ tôi phải nỗ lực, thể hiện rất nhiều cho bà xã thấy sự chân thành của mình.

Ngày xưa, tôi cũng là người không có gì trong tay nhưng vợ tôi vẫn có lòng tin ở tôi. Đó là vì đã nỗ lực rất nhiều, cố gắng rất nhiều để xây dựng gia đình, chăm chỉ làm việc, làm trụ cột cho vợ và các con".

Kha Ly: Nhiều người bảo tôi 'mày đừng lấy thằng Duy vì khổ lắm, nó đào hoa, vô tích sự' - Ảnh 3

Vân Trang

Trong khi đó, diễn viên Vân Trang lại phản đối quan điểm của vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly. Cô nói:

"Thời nay khác thời xưa rất nhiều, tình yêu không chỉ có lòng tin là đủ mà còn có nhiều yếu tố khác chi phối.

Khi yêu, ai cũng nói rằng tin tưởng nhau tuyệt đối, nhưng tôi nghĩ, phải xét tới những yếu tố xung quanh. Bây giờ đâu phải là thời một túp lều tranh hai quả tim vàng.

Anh chị yêu nhau rồi tin nhau không là không đủ. Hai người chỉ cần tin mình giàu có, có những đứa con và có cuộc sống hạnh phúc nhưng rồi không thực hiện được thì sống kiều gì. Cơm ăn áo mặc không có thì nuôi con làm sao, hạnh phúc gia đình duy trì như thế nào nếu chỉ có duy nhất lòng tin?".

Sự phản đối của Vân Trang khiến mọi người không nói được gì nữa.

Bạn thân tố Hoàng Anh vũ phu với vợ khi còn chung sống, tiết lộ phản ứng của Quỳnh Như khi được Minh Luân khuyên nhủ

Bạn thân của Quỳnh Như tỏ rõ thái độ bức xúc và không đồng tình với cách hành xử của Hoàng Anh.

TIN MỚI NHẤT