Lần đầu tiên đến Pháp, Gia Bảo bị móc túi hơn 20 triệu đồng

Hậu trường 30/12/2018 06:50

Mặc dù đã được người thân cảnh báo nên cẩn thận khi đến Pháp nhưng diễn viên hài Gia Bảo vẫn bị móc túi hơn 20 triệu đồng.

Lần đầu được đến Pháp để đi công tác kết hợp du lịch, diễn viên hài Gia Bảo vô cùng thích thú. Anh khen Paris rất đẹp dù thời tiết lạnh đến 0 độ C. Khi anh họ đến Pháp, bạn gái của Hoài Lâm đã nhắn nhủ anh nên cẩn thận tránh bị cướp giật và móc túi.

Lần đầu tiên đến Pháp, Gia Bảo bị móc túi hơn 20 triệu đồng - Ảnh 1Lần đầu tiên đến Pháp, Gia Bảo bị móc túi hơn 20 triệu đồng - Ảnh 2

Lần đầu tiên đến Pháp, Gia Bảo bị móc túi hơn 20 triệu đồng - Ảnh 3

Diễn viên hài Gia Bảo lần đầu đến Pháp đi công tác bị móc túi mất 20 triệu. 

Tuy nhiên, mới đây diễn viên hài Gia Bảo tiết lộ: "Paris! Chỉ vì vài tấm hình ở Tháp Eiffel ban đêm mà tui đã bị móc túi mất 600$ và 190€... Thật sự là không có ngờ người ta đẹp đẽ, ăn mặc đẹp vậy mà đùa giỡn trúng mình đang chụp hình, rồi xin lỗi rất chân thành nên mình cũng vui mà nhẹ nhàng bỏ qua...Về phát hiện số tiền đó trong túi đã không cánh mà bay! 5 ngày tới sẽ vất vả lắm đây! Hic...kiếm tiền khó quá mà mất cái hơn 20 triệu... Còn có 2 ngày nữa thôi là qua năm rồi mà sao Thái Bạch cũng vắt kiệt tui vậy? Hic, mất tiền nó đao lòng quá.

Ai mà cười tui là nghiệp đó nha! Hic...đã bị nhiều người cảnh báo rồi mà sao vẫn xui... Tại tính mình xuề xoà dễ bỏ qua...Mà thiệt tình đã bị tụi nó chọn trúng rồi thì cũng khó mà thoát được, tinh vi vô cùng, có phát hiện thì cũng không làm được gì, toàn bọn lưu manh, đụng vào có mà rắc rối thêm. Thôi cái xui cuối cùng gửi trọn cho 2018 đầy vất vả nhé".

Lần đầu tiên đến Pháp, Gia Bảo bị móc túi hơn 20 triệu đồng - Ảnh 4

Gia Bảo bị móc túi hơn 20 triệu đồng.

Ly hôn vợ đã được 1 năm, diễn viên hài Gia Bảo vẫn còn nặng tình

Người thân cho rằng diễn viên hài Gia Bảo không nên u mê khi nhớ về vợ cũ dù đã ly hôn được một thời gian dài.

TIN MỚI NHẤT