Hà Hồ lên tiếng khi dân mạng đôi co nảy lửa việc H'Hen Niê hay Võ Hoàng Yến xoay váy đỉnh cao

Hậu trường 30/12/2018 06:40

Không chỉ NTK Đỗ Mạnh Cường mà cả "Nữ hoàng giải trí" cũng thấy bất bình vì sự so sánh vô lí của cư dân mạng về hai người đẹp Võ Hoàng Yến và H'Hen Niê.

Trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường, giới truyền thông lẫn khán giả được dịp mãn nhãn với phần trình diễn vô cùng chuyên nghiệp của các chân dài đình đám. Đặc biệt là sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Hoa hậu H'Hen Niê. Tuy nhiên, sau show diễn lại xảy ra một cuộc tranh cãi giữa cư dân mạng khi đem so sánh trình catwalk giữa Võ Hoàng Yến và H'Hen Niê. Đa phần bình luận đều cho rằng, H'Hen Niê sải chân đầy tự tin và có cú xoay váy vô cùng điêu luyện, hơn hẳn đàn chị Võ Hoàng Yến.

Hà Hồ lên tiếng khi dân mạng đôi co nảy lửa việc H'Hen Niê hay Võ Hoàng Yến xoay váy đỉnh cao - Ảnh 1

Hoa hậu H'Hen Niê và Võ Hoàng Yến bị mang ra so sánh về màn xoay người tung váy 

Đứng trước ý kiến này, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng lên tiếng. Anh lấy làm khó hiểu khi mọi người tranh cãi về chuyện không đáng vì cả hai người đẹp đều có những ưu điểm và vị trí riêng:

"Chẳng hiểu sao mọi người thích tranh cãi về một chuyện không đáng tranh cãi chút nào.

Ai cũng biết Hoàng Yến là 1 trong những siêu mẫu hàng đầu với thần thái và những sải bước điêu luyện .

Hen trở thành 1 biểu tượng truyền cảm hứng sau khi lọt vào Top 5 Miss Universe 2018 .

Trên thực tế, trước khi trình diễn DMC đã chỉ cho cả 2 vị trí xoay và giao lưu khán giả nên đến đúng vị trí đó họ sẽ xoay và tung váy .

Chuyện đơn giản vậy thôi, tôi biết Yến là 1 người không có tính sân si vì cô ấy chưa từng yêu cầu tôi về vị trí diễn bao giờ, vì cô ấy biết rằng dù có xuất hiện ở đâu thì cũng sẽ tỏa sáng theo cách riêng của mình. Còn Hen thì quá dễ thương nên ai cũng yêu mến.

Cả 2 đều quá xuất sắc và gây ấn tượng mạnh trên sàn diễn của MIX & MATCH hôm đó !

Dư luận hay tưởng tượng và nói về những điều họ không biết, biến đen thành trắng và chính điều này sẽ vô tình làm người này nghĩ xấu người kia và ngược lại .

Làm ơn đừng đẩy câu chuyện đi xa không đáng có đi ạ!".

Hà Hồ lên tiếng khi dân mạng đôi co nảy lửa việc H'Hen Niê hay Võ Hoàng Yến xoay váy đỉnh cao - Ảnh 2

Đỗ Mạnh Cường nói về sự so sánh đang gây tranh cãi và tag hẳn

Võ Hoàng Yến và H'Hen Niê vào dòng trạng thái của mình

Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và khán giả có mặt tại đêm diễn đã ủng hộ ý kiến này của NTK Đỗ Mạnh Cường. Đặc biệt, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà dù đang bận vi vu trời Tây cùng người yêu và gia đình cũng bày tỏ ý kiến rằng: "Việt Nam vốn dĩ thích hạ bệ, có mới nới cũ dù người trong cuộc chả bao giờ thế mà cứ thích căng kéo cho hiềm khích nhau. Lạ lùng". Có vẻ như từ kinh nghiệm của bản thân năm nào tại The Face 2017, Hà Hồ khá hiểu về trường hợp "chiến tranh giữa các vì sao" do chính dư luận gây ra.

Hà Hồ lên tiếng khi dân mạng đôi co nảy lửa việc H'Hen Niê hay Võ Hoàng Yến xoay váy đỉnh cao - Ảnh 3

Hà Hồ bất ngờ lên tiếng về câu chuyện so sánh giữa H'Hen Niê và Võ Hoàng Yến.

Sau khi gặp mặt gia đình Kim Lý, mẹ Hồ Ngọc Hà nhận xét về 'bố mẹ chồng' tương lai của con gái

Sau cuộc gặp gỡ thân mật với gia đình Kim Lý tại Thụy Điển, mẹ Hồ Ngọc Hà rất có cảm tình và viết những lời tốt đẹp cho họ.

TIN MỚI NHẤT