Hồ Ngọc Hà mặc váy ngắn cũn đi quay hình

Hậu trường 18/11/2018 12:44

Nữ ca sĩ vào vai một ma-nơ-canh xinh đẹp, cuốn hút chàng nhiếp ảnh gia trong buổi tiệc đêm mờ ảo.

Hồ Ngọc Hà mặc váy ngắn cũn đi quay hình - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà diện váy ngắn, đính kết lấp lánh kết hợp mái tóc bồng bềnh khi đi ghi hình một sản phẩm mới. Người đẹp vào vai một ma-nơ-canh trong một cửa hiệu bên đường.

Hồ Ngọc Hà mặc váy ngắn cũn đi quay hình - Ảnh 2

Thiên Minh đảm nhận vai diễn hàng nhiếp ảnh gia có vẻ ngoài lãng tử. Anh bị cuốn hút bởi vẻ ngoài của ma-nơ-canh Hồ Ngọc Hà và quyết định chụp hình lại.

Ngoài đời, Thiên Minh là một trong những hot boy đầu tiên của Việt Nam và được yêu mến nhờ vẻ ngoài điển trai cùng sự đa tài nhiều lĩnh vực. Giai đoạn 2007-2010, anh xuất hiện trên nhiều trang bìa báo tuổi teen, lấn sân lĩnh vực ca sĩ và diễn viên. Được kỳ vọng trở thành ngôi sao, Thiên Minh bất ngờ rút lui showbiz để đi du học. Hiện anh trở về Việt Nam và theo đuổi công việc nhiếp ảnh gia.

Hồ Ngọc Hà mặc váy ngắn cũn đi quay hình - Ảnh 3

Sau cú nháy máy, chàng nhiếp ảnh gia lạc vào một thế giới về đêm. Mọi người xung quanh anh cùng nhau say theo điệu nhạc, không khí náo nhiệt và đầy sắc màu.

Hồ Ngọc Hà mặc váy ngắn cũn đi quay hình - Ảnh 4

Ma-nơ-canh Hồ Ngọc Hà xuất hiện như một nữ hoàng, khuấy động không khí bằng những động tác vũ đạo nóng bỏng.

Hồ Ngọc Hà mặc váy ngắn cũn đi quay hình - Ảnh 5

Người đẹp trở thành tâm điểm của buổi tiệc.

Hồ Ngọc Hà mặc váy ngắn cũn đi quay hình - Ảnh 6

Chàng nhiếp ảnh gia quyết định tiến tới làm quen 'nữ hoàng' đêm tiệc và ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Điều thú vị, ngay cả khi trở về thực tại, những hình ảnh ấy vẫn lưu giữ trong điện thoại khiến anh chàng không biết đâu là thực, đâu là mơ.

Hồ Ngọc Hà mặc váy ngắn cũn đi quay hình - Ảnh 7

Trong hậu trường, Hồ Ngọc Hà và Thiên Minh thường xuyên selfie, trò chuyện vui vẻ vì cùng hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Hồ Ngọc Hà mặc váy ngắn cũn đi quay hình - Ảnh 8
Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà liên tục bận rộn với các dự án nghệ thuật. Cô ra mắt MV 'Em muốn anh đưa em về', bài hát 'Giá như mình đã bao dung', làm giám khảo khách mời chương trình 'Asia's Next Top Model'...

Luôn sát cánh bên Vũ Khắc Tiệp, vì sao Ngọc Trinh lại vắng mặt tại buổi họp báo Đêm hội chân dài 12 tại Hà Nội?

Không cần phải quá lăn tăn, nguyên nhân Ngọc Trinh vắng mặt cùng là điều dễ hiểu.

TIN MỚI NHẤT