Luôn sát cánh bên Vũ Khắc Tiệp, vì sao Ngọc Trinh lại vắng mặt tại buổi họp báo Đêm hội chân dài 12 tại Hà Nội?

Hậu trường 18/11/2018 12:25

Không cần phải quá lăn tăn, nguyên nhân Ngọc Trinh vắng mặt cùng là điều dễ hiểu.

Vào chiều (16/11), ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã tổ chức buổi họp báo ra mắt "Đêm hội chân dài 12" tại Hà Nội. Tuy nhiên, giữa dàn sao đến tham dự, mọi người lại thấy vắng bóng "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, người luôn đồng hành cùng Vũ Khắc Tiệp trong suốt 12 kì Đêm hội chân dài. Trước đó, trong buổi họp báo tại Sài Gòn vào giữa tháng 10, Ngọc Trinh đã có mặt và cùng diện đồ đôi với Vũ Khắc Tiệp.

Luôn sát cánh bên Vũ Khắc Tiệp, vì sao Ngọc Trinh lại vắng mặt tại buổi họp báo Đêm hội chân dài 12 tại Hà Nội?  - Ảnh 1
Ngọc Trinh Vũ Khắc Tiệp diện đồ đôi khi ra mắt Đêm hội chân dài 12 tại Tp.HCM

 

Trái với suy nghĩ giận dỗi hay cơm không lành canh không ngọt của nhiều người, Ngọc Trinh lại có một lí do khá hợp lí. Đó là và buổi trưa 16/11, "Nữ hoàng nội y" cùng dàn người đẹp cực "hot" trong showbiz Việt có dịp hội ngộ cùng nhau trong một sự kiện ra mắt mĩ phẩm của một spa lâu năm mà cô hợp tác. Sự kiện này kéo dài cả chiều. Có lẽ vì thế, Ngọc Trinh không kịp bay ra Hà Nội để cùng Vũ Khắc Tiệp góp mặt trong buổi họp báo Đêm hội chân dài.

Luôn sát cánh bên Vũ Khắc Tiệp, vì sao Ngọc Trinh lại vắng mặt tại buổi họp báo Đêm hội chân dài 12 tại Hà Nội?  - Ảnh 2
Ngọc Trinh vắng mặt tại họp báo Đêm hội chân dài 12 tại Hà Nội vì phải tham dự một sự kiện spa mà cô hợp tác lâu năm. Người đẹp diện đầm hồng cực quyến rũ khi đọ dáng bên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại sự kiện.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh làm lễ cưới với Thứ trưởng Bộ Tài chính

Đinh Hiền Anh vừa tổ chức lễ cưới tại Vinh. Chồng của nữ ca sĩ là Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải.

TIN MỚI NHẤT