Ly hôn vợ đã được 1 năm, diễn viên hài Gia Bảo vẫn còn nặng tình

Hậu trường 28/11/2018 12:30

Người thân cho rằng diễn viên hài Gia Bảo không nên u mê khi nhớ về vợ cũ dù đã ly hôn được một thời gian dài.

Tháng 7/2014, Gia Bảo và Thanh Hiền tổ chức đám cưới trong niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, đến năm 2017, cuộc sống của cặp vợ chồng này xảy ra nhiều xích mích. Tháng 5/2017, Thanh Hiền đã ôm con gái về nhà ngoại sống.

Gia Bảo từng thừa nhận bản thân có những sai sót khi làm chồng, làm bố khiến gia đình rạn nứt. Anh vẫn yêu và muốn hàn gắn với vợ nhưng không được Thanh Hiền chấp nhận. Cả hai chính thức ly hôn vào tháng 11/2017.

Ly hôn vợ đã được 1 năm, diễn viên hài Gia Bảo vẫn còn nặng tình - Ảnh 1

Gia Bảo và Thanh Hiền thời còn mặn nồng.

 Đến nay, diễn viên hài Gia Bảo đã ly hôn được một năm nhưng anh vẫn thường xuyên nhắc đến người cũ trong một số status chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây diễn viên hài Gia Bảo đăng ảnh chụp cùng con gái và chia sẻ: "Có lần người thân của tôi hỏi: Sao con cứ nghĩ về người ta hoài? Người ta không còn nghĩ đến con nữa đâu! Người ta đã chọn 1 cuộc sống khác rất hạnh phúc mà nơi đó không có con rồi! Sao con cứ mãi u mê? Sao cứ mãi làm khổ mình? Đừng ngốc mãi, đừng đợi nữa, người ta không có về đâu!

Tôi trả lời: Con đâu có đợi, con cũng không mong mỏi ngày người ta về... Hãy vui cho con vì con đang sống trọn với trái tim mình, sống trọn với cuộc tình của mình... Rồi khi hết thời hạn, con sẽ bình thường lại thôi... Hãy mừng vì con là con người nặng tình nghĩa, chứ sống bạc phủi tay dễ dàng thì xã hội này có đầy! Tính của tôi khá lì, khá ngang bướng, thích làm theo ý của mình... Nhưng nhờ những sự thật phũ phàng và đời để lại nhiều vết sẹo nên tôi mạnh mẽ hơn và dám dứt bỏ... Làm việc hết sức, chơi hết mình, yêu trọn con tim, sống đầy trách nhiệm với Grammy, để sau này không hối tiếc".

Ly hôn vợ đã được 1 năm, diễn viên hài Gia Bảo vẫn còn nặng tình - Ảnh 2

Ly hôn vợ đã được 1 năm, diễn viên hài Gia Bảo vẫn còn nặng tình - Ảnh 3

Dù đã ly hôn được 1 năm nhưng Gia Bảo vẫn còn nặng tình. Trong khi đó, người thân khuyên diễn viên hài này đừng "u mê" nhớ về người cũ.

Ly hôn vợ đã được 1 năm, diễn viên hài Gia Bảo vẫn còn nặng tình - Ảnh 4Ly hôn vợ đã được 1 năm, diễn viên hài Gia Bảo vẫn còn nặng tình - Ảnh 5

Ly hôn vợ đã được 1 năm, diễn viên hài Gia Bảo vẫn còn nặng tình - Ảnh 6

Những chia sẻ đầy tâm trạng của Gia Bảo trong thời gian gần đây.

Ly hôn vợ đã được 1 năm, diễn viên hài Gia Bảo vẫn còn nặng tình - Ảnh 7Ly hôn vợ đã được 1 năm, diễn viên hài Gia Bảo vẫn còn nặng tình - Ảnh 8

Ly hôn vợ đã được 1 năm, diễn viên hài Gia Bảo vẫn còn nặng tình - Ảnh 9

Vợ cũ của Gia Bảo là Thanh Hiền hiện đang làm mẹ đơn thân. Ngoài chăm sóc con gái, cô còn làm diễn viên.

Loạt sao Việt đến thăm Mai Phương, Gia Bảo lại phát ngôn sốc: 'Xin đừng dựa vào căn bệnh của người khác mà PR ké cho bản thân mình'

Mấy ngày vừa qua nhiều nghệ sĩ đã vào bệnh viện để thăm diễn viên Mai Phương đang điều trị ung thư phổi. Tuy nhiên, diễn viên hài Gia Bảo lại cho rằng nhiều người đang lợi dụng Mai Phương để PR tên tuổi.

TIN MỚI NHẤT