Hoàng Thùy Linh: Tôi cứ đắn đo mãi tại sao mình được sinh ra trên đời!

Hậu trường 07/03/2022 19:03

“Mình đã chấp nhận bước đi trên con đường này thì mình phải chấp nhận cả mặt trái và mặt phải của nó”, Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Trong podcast Have a ship, Hoàng Thùy Linh đã thẳng thắn chia sẻ về định hướng của bản thân sau thành công của album Hoàng.

Nữ ca sĩ cho hay làm người nổi tiếng là công việc "không dành cho những người yếu bóng vía". Theo đó, người nghệ sĩ sẽ phải chấp nhận và đánh đổi những cái giá cần có để đạt được thành công:

"Mình đã chấp nhận bước đi trên con đường này thì mình phải chấp nhận cả mặt trái và mặt phải của nó. Công việc này chắc chắn không dành cho những người yếu bóng vía, chắc chắn là như vậy!

Hoàng Thùy Linh: Tôi cứ đắn đo mãi tại sao mình được sinh ra trên đời! - Ảnh 1
Hoàng Thùy Linh trò chuyện cùng VJ Thùy Minh.

Đó có thể là một buổi café hồn nhiên trong trẻo được nói gì, nghĩ gì cũng được… Nó sẽ có những khuôn khổ nhất định vì khi bạn có đặc quyền thì bạn phải có trách nhiệm nhất định.

Ví dụ khi người ta yêu thương, ngưỡng mộ bạn và học theo cách sống của bạn, thì bạn cũng có cả núi trách nhiệm với điều đó. Khi bạn đã được yêu thương rồi thì bạn càng phải học cách để hoàn hảo hơn.

Sự yêu thương của khán giả đem đến những điều rất thú vị. Tôi nghĩ tôi rất may mắn!"

 

Hoàng Thùy Linh: Tôi cứ đắn đo mãi tại sao mình được sinh ra trên đời! - Ảnh 2
'Khi bạn có đặc quyền thì bạn phải có trách nhiệm nhất định'

Nữ ca sĩ cho hay, cô cảm thấy cuộc đời, người thân đã dành cho mình quá nhiều ưu ái nên cô không cho phép bản thân mình dừng lại trước bất cứ thành công nào:

"Trong lần đầu tiên tôi quay trở lại với truyền hình, toàn bộ sức mạnh mà tôi có đến từ bố mẹ và vài ba bạn khán giả mà thôi. Các bạn ấy cứ nhắn tin, không tin rằng mọi thứ của tôi sẽ dừng lại như vậy.

Và tôi cứ đắn đo mãi tại sao mình được sinh ra trên đời, được dành cho quá nhiều thứ. Ngày xưa nhà nghèo lắm mà được rèn luyện, được học mọi thứ về nghệ thuật.

Tôi không cho phép mình dừng lại. Tôi không phải người tham vọng, nhất định phải có được điều gì đó. Nhưng có lẽ là do nghề chọn người, mọi thứ đặt tôi vào thế "phải làm điều đó".

Tôi thì thế nào cũng được, nhưng tôi không muốn những người yêu thương mình lại bị ảnh hưởng bởi chính mình. Chính điều đó đã dẫn tôi chạy mải miết đến ngày hôm nay".

 

Hoàng Thùy Linh: Tôi cứ đắn đo mãi tại sao mình được sinh ra trên đời! - Ảnh 3
'Tôi không phải người tham vọng'

Mặc dù trong công việc Hoàng Thùy Linh luôn nỗ lực, nhưng khi chia sẻ về cuộc sống hằng ngày, nữ ca sĩ tự nhận bản thân là "kẻ siêu lười": "Nếu không nói chắc chẳng ai nghĩ tôi là 1 kẻ siêu lười. Tôi thích 1 ngày không phải làm gì, tôi thích hưởng thụ.

Từ hồi nhỏ tôi đã dễ đi học muộn và luôn tìm cách để giải quyết mọi thứ nhanh nhất để được đi ngủ. Tôi sẽ ngủ bất tận, khi tỉnh dậy tôi sẽ xuống dưới nhà gọi cái gì đó để ăn, gọi hoa về cắm và vừa cắm hoa vừa than: Tự dưng rước việc vào người!

Nói chung tôi sẽ hạn chế tất cả mọi việc, ngay cả mặc đồ đẹp ra đường tôi cũng coi đó là "việc". Tôi không phải người thích hoạt động, thậm chí tôi còn muốn có người làm mọi việc cho mình, ngay cả lấy 1 cốc nước hay bật điều hòa".

Hoàng Thùy Linh: Tôi cứ đắn đo mãi tại sao mình được sinh ra trên đời! - Ảnh 4
'Tôi thích 1 ngày không phải làm gì, tôi thích hưởng thụ'

Nữ ca sĩ cho hay, việc lười biếng giúp cô cảm nhận thế giới, cảm nhận cuộc sống tốt hơn:

"Trong 1 ngày mình ngưng nghỉ thì cũng là ngày mà bộ não làm việc tốt nhất. Thường những ca khúc hay, những ý tưởng MV sẽ nảy ra từ những lúc đó. Và khi đã nghĩ ra rồi thì ngày mai tôi sẽ bắt đầu làm việc".

Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng giữa tin đồn được 'tình tin đồn' Gil Lê cầu hôn lãng mạn?

Động thái của nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh được cư dân mạng đặc biệt quan tâm, chú ý.

TIN MỚI NHẤT