Đỗ Thị Hà tiếp tục chinh chiến thêm 1 cuộc thi sắc đẹp quốc tế?

Hậu trường 18/03/2022 09:44

Liệu sau Miss World, Đỗ Thị Hà có tiếp tục "đem chuông đi đánh xứ người" nữa không?

Sau nhiều tháng tạm hoãn vì dịch Covid-19, Chung kết Miss World đã khép lại vào sáng 17/3. Vương miện danh giá thuộc về đại diện Ba Lan - người đẹp Karolina Bielawska. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chiến thắng thử thách "Digital Media", lọt top 13 Miss World, qua đó nối dài chuỗi intop 4 năm cho Việt Nam.

Với kết quả này, người đẹp xứ Thanh nhận được vô số lời chúc mừng từ công chúng. Không chỉ vậy, đơn vị quản lý Đỗ Thị Hà cũng nhanh chóng thả nhẹ "hint" cho cuộc thi sắp tới của nàng hậu. Theo đó, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung úp mở: "Chắc phải đi thi cuộc nữa mới đã Đỗ Thị Hà ơi".

Không rõ đây là lời nói đùa hay thật từ phía công ty của nàng hậu, nhưng netizen lập tức bàn tán xôn xao về chuyện này. Nhiều người cho rằng với tuổi còn trẻ, lại có kinh nghiệm chinh chiến Miss World, mỹ nhân 10x hoàn toàn có thể thi một cuộc thi khác và đạt thành tích cao hơn. Tuy nhiên, có khán giả lại nghĩ Đỗ Hà không nên "đem chuông đi đánh xứ người" nữa vì Miss World đã là cuộc thi danh giá nhất thế giới, và cũng là sân chơi phù hợp nhất đối với nàng hậu rồi.

Đỗ Thị Hà tiếp tục chinh chiến thêm 1 cuộc thi sắc đẹp quốc tế? - Ảnh 1
Đỗ Thị Hà vừa lọt top 13 Miss World trong sự vui mừng của công chúng
Đỗ Thị Hà tiếp tục chinh chiến thêm 1 cuộc thi sắc đẹp quốc tế? - Ảnh 2
Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung lập tức úp mở chuyện cô tham gia cuộc thi khác

Vào tối 17/3, Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình, công ty và đồng nghiệp vì đã luôn hỗ trợ mình suốt hành trình tới Miss World. Hiện tại, nàng hậu đang chuẩn bị bay về Mỹ, sau đó về Việt Nam để thi học kì.

"Vậy là hành trình của Hà tại Miss World 2021 đã khép lại, hạnh phúc có lẽ là từ ngữ thích hợp nhất để diễn tả tâm trạng của Hà lúc này. Mục tiêu Hà đặt ra và bây giờ Hà đã làm được, trở thành một trong 13 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi đã đủ khiến Hà cảm thấy tự hào. Hà vẫn luôn biết rằng mình nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả tại quê nhà và Hà cảm thấy biết ơn về điều đó...

Hành trình tại Miss World 2021 là một trong những trải nghiệm vô giá đối với cô gái Đỗ Hà, không chỉ mang đến những hình ảnh mới, Hà còn được nâng cấp những kỹ năng của mình. Hà tin rằng đây sẽ là kinh nghiệm quý báu giúp Hà phát triển nhiều hơn trong tương lai, vượt lên kỳ vọng của khán giả. Mặc dù hành trình của Đỗ Hà tại Puerto Rico đã kết thúc nhưng hành trình của Đỗ Hà tại Việt Nam vẫn sẽ tiếp diễn, hy vọng rằng mọi người sẽ luôn đồng hành cùng Hà trong những hoạt động sắp tới, hẹn gặp lại mọi người vào một ngày gần nhất!" - mỹ nhân xứ Thanh tâm sự.

Đỗ Thị Hà tiếp tục chinh chiến thêm 1 cuộc thi sắc đẹp quốc tế? - Ảnh 3
Hình ảnh mới nhất của Đỗ Hà vào sáng nay 18/3
Đỗ Thị Hà tiếp tục chinh chiến thêm 1 cuộc thi sắc đẹp quốc tế? - Ảnh 4
Cô nàng cho biết đang chuẩn bị về Việt Nam để kịp thi học kì
Đỗ Thị Hà tiếp tục chinh chiến thêm 1 cuộc thi sắc đẹp quốc tế? - Ảnh 5
Người đẹp mong sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả trong hành trình sắp tới

Ảnh: FBNV, Sưu tầm

Bằng Kiều tiếc nuối không kịp đến thăm cố nhạc sĩ Ngọc Châu lần cuối, nghẹn ngào tiễn biệt: 'Anh phiêu du thanh thản và thật vui anh nhé'

Nhạc sĩ Ngọc Châu qua đời khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trên trang cá nhân, ca sĩ Bằng Kiều đã có bài viết xúc động tiễn biệt người đàn anh thân thiết.

TIN MỚI NHẤT