Diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu cùng con trai sang Canada định cư sau 4 năm ấp ủ dự định

Hậu trường 08/08/2023 15:32

Sau bốn năm ấp ủ dự định, vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu quyết định cùng con trai sang Canada sinh sống vào cuối tháng 7.

 

Cuối năm 2014, diễn viên Huỳnh Đông rước bà xã xinh đẹp Ái Châu về dinh. Đám cưới của cặp đôi có sự tham gia của nhiều bạn bè đồng nghiệp như Hứa Minh Đạt, Vân Trang,... Hiện tại, tổ ấm của cặp đôi có thêm thành viên nhỏ là bé trai đặt tên là Happy.

Mới đây, chia sẻ với Ngôi Sao, Ái Châu cho biết cách đây bốn năm, vợ chồng cô đã ấp ủ dự định  đưa con trai Happy sang Canada sinh sống bởi trước đó, Huỳnh Đông có dịp sang Canada lưu diễn cùng chương trình Bước chân hai thế hệ. Phải lòng đất nước này, anh bàn bạc với vợ về kế hoạch chuyển sang đây.

Diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu cùng con trai sang Canada định cư sau 4 năm ấp ủ dự định - Ảnh 1
 Cuối tháng 7 vừa qua, cặp đôi đã bay sang Canada định cư và hiện hòa nhập tốt cho cuộc sống mới

Mấy năm qua, vợ chồng nghệ sĩ cân nhắc nhiều yếu tố trước khi đưa ra quyết định. Gần đây nhận được visa, họ khởi hành sớm để ổn định cuộc sống, trước khi cho con trai nhập học vào đầu tháng 9. Và cuối tháng 7 vừa qua, cặp đôi đã bay sang Canada định cư và hiện hòa nhập tốt cho cuộc sống mới.

Ái Châu cho hay, lúc vợ chồng mới thưa chuyện, ông bà hai bên khá bất ngờ và buồn nhưng hiểu tính cách họ tự lập từ nhỏ, làm việc gì đều suy nghĩ rất lâu chứ không bồng bột. Hiện mỗi ngày Huỳnh Đông - Ái Châu đều gọi video về Việt Nam, cho con trai trò chuyện cùng nên ông bà rất vui vẻ.

Diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu cùng con trai sang Canada định cư sau 4 năm ấp ủ dự định - Ảnh 2
Mấy năm qua, vợ chồng nghệ sĩ cân nhắc nhiều yếu tố trước khi đưa ra quyết định. Gần đây nhận được visa, họ khởi hành sớm để ổn định cuộc sống, trước khi cho con trai nhập học vào đầu tháng

Ái Châu kể Happy là người háo hức nhất cho chuyến đi này. Ngày nào, nhóc tỳ 8 tuổi cũng hỏi bố mẹ khi nào xuất phát. Bé xem nhiều video trên YouTube về cảnh vật, con người, văn hóa Canada. Vì dự định di dân từ lâu, cặp sao cho con học tiếng Anh từ nhỏ. Happy cũng yêu thích ngoại ngữ, chịu khó tự tìm hiểu thêm. Nhờ vậy, bé hòa nhập khá nhanh với môi trường sống mới.

Trước khi sang trời Tây, Huỳnh Đông và Ái Châu cũng tập sống tối giản. Họ duy trì lối sống này khi đến nơi ở mới. Ái Châu cho rằng người nhập cư như họ có nhiều thứ phải làm quen và học hỏi. Tuy nhiên, cả gia đình đang rất tận hưởng trải nghiệm này.

Diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu cùng con trai sang Canada định cư sau 4 năm ấp ủ dự định - Ảnh 3
Ái Châu kể Happy là người háo hức nhất cho chuyến đi này. Ngày nào, nhóc tỳ 8 tuổi cũng hỏi bố mẹ khi nào xuất phát

Những ngày qua, vợ chồng nghệ sĩ tranh thủ đưa con đi chơi vài nơi, thường xuyên ra công viên gần nhà tản bộ và hít thở không khí. Họ cho biết Canada chào đón cả gia đình bằng tiết trời mùa hè "mát như Đà Lạt", cho cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Nói về định hướng sự nghiệp, Ái Châu cho biết vợ chồng cô phát triển song song làm kinh doanh và nghệ thuật. Huỳnh Đông sẵn sàng bay đi bay về giữa Việt Nam và Canada, nếu có dự án phù hợp ở quê nhà. "Mọi chuyện thuận theo duyên, ông trời dắt đi đâu, chúng tôi theo đó. Cả gia đình cùng cố gắng. Chúng tôi chỉ mong mọi việc suôn sẻ" - nữ diễn viên nói.

Diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu cùng con trai sang Canada định cư sau 4 năm ấp ủ dự định - Ảnh 4
Cuối năm 2014, diễn viên Huỳnh Đông rước bà xã xinh đẹp Ái Châu về dinh. Đám cưới của cặp đôi có sự tham gia của nhiều bạn bè đồng nghiệp như Hứa Minh Đạt, Vân Trang,...

Trước đó, năm 2011, Huỳnh Đông và Ái Châu 'phim giả tình thật' sau khi tham gia cùng một bộ phim. Một năm sau đó, cặp đôi công khai chuyện hẹn hò. Ở thời điểm đó, Huỳnh Đông - Ái Châu từng được xem là cặp đôi trai tài, gái sắc, nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt.

Trong khi Huỳnh Đông là một diễn viên được yêu mến không chỉ qua những vai diễn hay, ấn tượng trong các phim như Gọi giấc mơ về, Người cộng sự, Duyên nợ miền Tây, Người chồng điên… thì Ái Châu từng giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006.

Tổ ấm bình yên của diễn viên Huỳnh Đông 'Gọi giấc mơ về': Cưới 8 năm vẫn mặn nồng như vợ chồng son, sống giản dị nhưng đầy ắp tiếng cười

Không chỉ là diễn viên thực lực, có duyên của màn ảnh Việt, Huỳnh Đông còn là một người chồng yêu vợ, thương con. 

TIN MỚI NHẤT