Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Vũ Hà là người keo kiệt và có thói quen sinh hoạt kỳ quặc

Hậu trường 15/02/2020 05:16

Vốn nổi tiếng là người thẳng thắn nên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại chia sẻ về tính cách người bạn thân lâu năm của mình.

Mới đây, trên kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng một clip thử thách chính mình. Theo đó, anh sẽ phải trả lời nhanh những câu hỏi khó, nhạy cảm được đưa ra. Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời thành thật các câu hỏi mà không giấu diếm điều gì.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Vũ Hà là người keo kiệt và có thói quen sinh hoạt kỳ quặc - Ảnh 1

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Trong đó, khi được hỏi về người bạn thân lâu năm của mình - ca sĩ Vũ Hà. Nếu Vũ Hà là con gái liệu Đàm Vĩnh Hưng có yêu, ngay lập tức anh trả lời: "Không! Con quỷ đó lùn lắm, keo kiệt, hút thuốc, lại có những sinh hoạt kỳ quặc lắm, không thể phù hợp để yêu được". 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Vũ Hà là người keo kiệt và có thói quen sinh hoạt kỳ quặc - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh

Khi được hỏi, là nữ, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cưa cẩm sao nam nào trong showbiz. Đàm Vĩnh Hưng trả lời đầy hóm hỉnh: "Nếu là hồi trước, tôi sẽ cưa cẩm Lam Trường, còn bây giờ, người có đầy đủ tính cách vui vẻ, hoạt bát, dễ thương, biết điều, khiến tôi muốn cưa cẩm là Ngô Kiến Huy". 

Điều đáng chú ý, nếu được lựa chọn giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại chọn ngay "Họa mi tóc nâu" - Mỹ Tâm.  Cụ thể, câu hỏi đưa ra cho Đàm Vĩnh Hưng là: Nếu Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà cùng rủ anh hẹn hò vào cùng một ngày, một giờ, anh sẽ chọn ai? Nếu bắt buộc phải chọn giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm thì tôi chọn Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng trả lời. 

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ về tính cách "anh Bốn" - Hoài Linh. Anh Hoài Linh hay giận lắm, lại hay nói này nói nọ, chì chiết, gặp đâu cũng nói xỏ nói xiên. 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thói quen duy trì suốt 21 năm

Đàm Vĩnh Hưng có dòng tâm sự về thói quen duy trì suốt 21 năm của mình khiến khán giả rất xúc động.

TIN MỚI NHẤT