Ngô Thanh Vân, Cát Phượng, Đàm Vĩnh Hưng liên tục xin lùi ngày làm việc với Sở TT&TT

Hậu trường 05/02/2020 05:44

Sau khi phát ngôn sai về virus corona, đến thời điểm này Sở vẫn chưa có cuộc gặp gỡ trực tiếp với ai trong số 3 nghệ sĩ Ngô Thanh Vân, Cát Phượng, Đàm Vĩnh Hưng.

Ngô Thanh Vân, Cát Phượng, Đàm Vĩnh Hưng phải lên làm việc với Sở TT&TT vì phát ngôn sai về virus corona

Báo An ninh Thủ đô đưa tin, cách đây vài ngày, Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân và Cát Phượng bị Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM mời lên làm việc vì đã có những chia sẻ, phát ngôn không chính xác trên trang mạng xã hội cá nhân xung quanh dịch bệnh Corona.

Ngô Thanh Vân, Cát Phượng, Đàm Vĩnh Hưng liên tục xin lùi ngày làm việc với Sở TT&TT - Ảnh 1

Tuy nhiên được biết đến thời điểm này Sở vẫn chưa có cuộc gặp gỡ trực tiếp với ai trong số ba nghệ sĩ này.

Về phía diễn viên Ngô Thanh Vân, sau khi nhận được giấy mời làm việc của Sở, do cô đang ở Nhật Bản nên hẹn sẽ đến Sở làm việc vào chiều 3/2, ngay sau khi trở về Việt Nam. Song lịch hẹn này đã nữ diễn viên xin được rời lại sang sáng ngày 6/2.

Ngô Thanh Vân, Cát Phượng, Đàm Vĩnh Hưng liên tục xin lùi ngày làm việc với Sở TT&TT - Ảnh 2

Còn về Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng, cả hai xin dời lịch làm việc sang ngày 11/2. "Theo lịch, sáng 4/2, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ đến Sở làm việc, diễn viên Cát Phượng sẽ gặp vào ngày 5/2. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ này báo cáo bận việc riêng, chưa thể sắp xếp nên xin dời lịch gặp sang tuần sau. Sở sẽ làm việc với 2 nghệ sĩ vào ngày 11/2. Riêng Ngô Thanh Vân vẫn giữ lịch gặp vào sáng ngày 6/2", ông Từ Lương, Phó giám đốc sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM (Sở TT&TT) chia sẻ với Zing cho biết thêm.

Ngô Thanh Vân, Cát Phượng, Đàm Vĩnh Hưng liên tục xin lùi ngày làm việc với Sở TT&TT - Ảnh 3

Qua trao đổi với ba nghệ sĩ, ông Từ Lương cho rằng Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng và Ngô Thanh Vân đều thể hiện tinh thần hợp tác và cầu thị. Ông nói: "Họ đều nhận thấy dịch bệnh nguy hiểm và quan tâm theo dõi. Nhưng có lẽ vì quá lo lắng đã dẫn tới những bài viết sai, gây hoang mang dư luận. Chúng tôi sẽ làm việc với họ trên tinh thần nhắc nhở, hướng dẫn".

Đại diện Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM nhấn mạnh, việc phòng chống dịch bệnh đòi hỏi mỗi người tham gia mạng xã hội cần phải có ý thức chung và chia sẻ những thông tin xác thực, đúng đắn. Nhất là với các nghệ sĩ nổi tiếng, những người được cho là có sức ảnh hưởng nhất định với khán giả, có lượng người theo dõi đông đảo thì việc chia sẻ thông tin sai lệch sẽ gây hậu quả khó lường.

Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng đưa thông tin sai lệch về virus corona

Ngô Thanh Vân, Cát Phượng và Đàm Vĩnh Hưng đã đưa thông tin sai lệch về virus corona khiến khán giả phản ứng.

TIN MỚI NHẤT