Có bạn trai mới giàu có, Hòa Minzy vẫn ẩn ý nói đến Công Phượng trong ngày sinh nhật

Hậu trường 01/06/2018 17:06

Chia sẻ cảm xúc về bạn trai mới, Hòa Minzy vẫn không quên nhắc lại kí ức buồn khi luôn bị gọi tên qua một người khác - cụ thể là Công Phượng.

Nhân ngày sinh nhật Hòa Minzy bước qua tuổi 23, bạn trai của nữ ca sĩ là anh Nguyễn Minh Hải đã đăng một bức ảnh hôn trán bạn gái cùng dòng tâm sự ngọt như mía lùi. 

Anh viết: "Happy birthday my dear! Thank for coming to my life! (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em yêu! Cảm ơn em vì đã đến bên anh)".

Ngay sau đó, rất nhiều trang báo điện tử đã đăng tải dòng trạng thái này của bạn trai Hòa Minzy và dành tặng những lời khen có cánh cho cặp đôi. Tuy nhiên, giọng ca Rời bỏ dường như không hài lòng với việc này. Mới đây, cô đăng tải một đường link bài báo viết về người yêu điển trai và bày tỏ mong muốn báo chí hãy gọi đúng tên anh. Theo Hòa Minzy, bạn trai cô không phải thiếu gia (người hay ăn chơi hưởng thụ) mà là một doanh nhân chăm chỉ kiếm tiền. Nữ ca sĩ cũng không muốn mọi người gọi anh là "bạn trai Hòa Minzy" mà hãy gọi đúng tên Minh Hải.

Cũng trong status này, người đẹp sinh năm 1995 lần đầu nhắc đến Công Phượng sau hai năm chia tay. Tuy không nói rõ tên nhưng nữ ca sĩ tiết lộ rằng bản thân cảm thấy rất buồn khi trước đây thường bị gọi qua tên của người này. 

Có bạn trai mới giàu có, Hòa Minzy vẫn ẩn ý nói đến Công Phượng trong ngày sinh nhật - Ảnh 1
Bạn trai đăng ảnh Hòa Minzy trong ngày sinh nhật - Ảnh: FBNV

"Anh ấy không phải thiếu gia, thiếu gia em nghĩ chỉ dành cho người hưởng thụ nhiều, chơi nhiều, làm ít hoặc không làm. Còn anh ấy, anh ấy là doanh nhân chứ không phải thiếu gia. Tên anh ấy cũng không phải 'bạn trai Hòa Minzy', mà tên anh ấy là Hải - là người em thương.

Bản thân mình cũng có một thời gian bị gọi qua tên của người khác nên em hiểu cảm xúc đó. Em không muốn người em thương phải chịu những điều tưng tự", Hòa Minzy giãi bày.

Có bạn trai mới giàu có, Hòa Minzy vẫn ẩn ý nói đến Công Phượng trong ngày sinh nhật - Ảnh 2
Hòa Minzy và bạn trai doanh nhân đang có những ngày tháng vô cùng hạnh phúc - Ảnh: FBNV
Có bạn trai mới giàu có, Hòa Minzy vẫn ẩn ý nói đến Công Phượng trong ngày sinh nhật - Ảnh 3
Sau 2 năm chia tay Công Phượng, Hòa Minzy đã tìm được người yêu thương cô hết lòng - Ảnh: FBNV

 

Clip Hòa Minzy livestream cách đây ít lâu

Bạn trai doanh nhân đăng ảnh hôn Hòa Minzy ngọt ngào nhân ngày sinh nhật

Nhân ngày sinh nhật tuổi 23, bạn trai doanh nhân đăng tải khoảnh khắc đầy tình tứ bên Hòa Minzy kèm lời chúc ngọt ngào.

TIN MỚI NHẤT