Bức xúc vì hình ảnh bản thân bị lợi dụng, NSND Lan Hương đăng đàn: "Đề nghị gỡ ngay"

Hậu trường 17/09/2019 05:55

Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh của nghệ sĩ Lan Hương bị lợi dụng cho mục đích quảng cáo.

Mới đây, NSND Lan Hương đã vô cùng bức xúc khi bị một nhãn hàng đá quý lợi dụng hình ảnh để quảng cáo sản phẩm: "Xin lỗi! Cái đá quý này ở đâu mà lại có hình tôi quảng bá thế này! Tôi không phải mệnh kim giời ạ! Uy tín gì mà lại gian dối thế chứ? Tay xấu quá không phải tay tôi! Ơn giời! Nhìn bàn tay kinh quá! Đề nghị gỡ ngay".

Bức xúc vì hình ảnh bản thân bị lợi dụng, NSND Lan Hương đăng đàn: 'Đề nghị gỡ ngay' - Ảnh 1

Trước đó, NSND Lan Hương đã từng lên tiếng khi bị lấy hình ảnh để quảng cáo cho thuốc kích thích mọc tóc, giúp tóc đen.

Bức xúc vì hình ảnh bản thân bị lợi dụng, NSND Lan Hương đăng đàn: 'Đề nghị gỡ ngay' - Ảnh 2

"Tôi phải làm sao đây? Hãy tha cho tôi được không? Tôi chưa uống một viên nào. Những ngày qua tôi đã phải trả lời biết bao nhiêu người vì những bài báo quảng cáo này! Người tiêu dùng hãy thông thái và tỉnh táo! Lẽ ra tôi phải viết thông báo này sớm hơn, tôi thật sự xin lỗi người tiêu dùng! Những bức hình này họ lấy khắp nơi trên mạng và tôi cầm lọ thuốc khác thì họ làm thành tôi cầm lọ thuốc này! Ôi trời ơi! Sao lại thế? Gia đình tôi chưa uống bao giờ, và chồng tôi cũng không nói với tôi như vậy bao giờ! Hãy hạ những bài báo này xuống giúp tôi! Tôi xin đa tạ và cảm ơn lắm ạ", NSND Lan Hương từng chia sẻ.

Bị nghi ‘dao kéo’ vòng 1, nghệ sĩ Lan Hương đăng ảnh cũ chứng minh vóc dáng nóng bỏng từ thời thiếu nữ

Trước nghi vấn phẫu thuật nâng ngực để sở hữu vòng 1 căng đầy, nghệ sĩ Lan Hương đã chính thức lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT