Mẹ chồng Lan Hương kể về hai cô con dâu “cực láo” ngoài đời của mình

Hậu trường 09/08/2019 06:02

NSND Lan Hương “than phiền” rằng ở ngoài đời không giống trong phim chút nào vì các con dâu không sợ chị.

Trong cuộc trò chuyện với Ngôi sao, NSND Lan Hương than phiền rằng nếu các con dâu của chị sợ mẹ chồng một tí thì chị cũng thích lắm. Nhưng từ ngày cô con dâu thứ hai về chung sống, hai nàng dâu còng cấu kết với nhau và “cực láo”, gọi bố mẹ chồng là anh Kỷ, chị Hương.

Con trai út NSND Lan Hương cưới vợ ngày 22/12/2018 và cô dâu xinh đẹp tên là Lê Thùy Linh. Ngay lập tức hai cô con dâu bắt thân với nhau và không chịu gọi bố mẹ chồng là bố mẹ.

Mẹ chồng Lan Hương kể về hai cô con dâu “cực láo” ngoài đời của mình - Ảnh 1

Cô con dâu thứ 2 từ ngày về không hề sợ mẹ chồng chút nào

Không chỉ sau lưng mà hai cô nàng gọi bố mẹ là anh chị ngay trước mặt, khi cả nhà ngồi nói chuyện phiếm với nhau, cô dâu cả gọi rồi cô dâu thứ 2 cũng gọi mẹ bằng chị. Có lần một cô kể chuyện đi xem phim lúc 12h đêm, NSND Lan Hương nói “Điên à?”, thế là cô nói: “Anh Kỷ với chị Hương chẳng biết gì cả. Anh Kỷ chị Hương có thích không để con chiếu cố cho đi một buổi".

Mẹ chồng Lan Hương kể về hai cô con dâu “cực láo” ngoài đời của mình - Ảnh 2

Con trai vào con dâu cả của NSND Lan Hương

NSND chia sẻ hai cô con dâu gọi thế không phải vì hỗn hào mà vì yêu quý bố mẹ chồng. Hai cô con dâu cùng sống chung với gia đình nghệ sĩ Đỗ Kỷ - Lan Hương nhưng rất thân thiết với nhau, mẹ chồng chưa bao giờ phải hòa giải mà chỉ là cầu nối. Nếu muốn nhắc nhở cô nào thì chị thường thông qua cô kia nói hộ, phần lớn hai cô tự bảo ban nhau chứ mẹ chồng không cần nói nhiều.

Mẹ chồng Lan Hương kể về hai cô con dâu “cực láo” ngoài đời của mình - Ảnh 3

NSND Lan Hương sống chung một nhà cùng cả 2 nàng dâu

Ngoài việc thân thiết với các con dâu, NSND cũng được chồng rất chiều chuộng, thường xuyên đưa đón, đi chung khi đi làm hoặc các sự kiện. Nguyên nhân được chị chia sẻ là vì chị đi xe rất kém, dễ ngã xe nên chồng thà đưa đi còn hơn là để chị tự đi, có việc gì lại mất công “hầu”.

Mẹ chồng Lan Hương kể về hai cô con dâu “cực láo” ngoài đời của mình - Ảnh 4

Để có được tình cảm chân tình từ chồng, NSND Lan Hương cho rằng cũng là do mình biết cách thu vén, làm tròn bổn phận trong nhà của người vợ, chị không nề hà việc gì trong nhà từ to đến nhỏ, gần hay xa và phân biệt việc nội hay ngoại nên không những chồng mà họ hàng người nhà bên chồng cũng thân thiết với chị.

NSND Lan Hương tự nhận làm được trọn vẹn việc nhà và sự nghiệp là do tính tình chị ôn hòa, trung dung, thường là cầu nối hòa giải giữa mọi người.

Mẹ chồng Lan Hương kể về hai cô con dâu “cực láo” ngoài đời của mình - Ảnh 5

Sau khi để lại dấu ấn mạnh mẽ với vai bà mẹ chồng khó tính Phương trong "Sống chung với mẹ chồng", sắp tới chị sẽ xuất hiện trong bộ phim mới với vai một nữ nhân viên khó tính, không con, dựa vào thế chồng làm to để chèn ép các nhân viên trẻ dưới quyền. Vai diễn dù không dài nhưng NSND Lan Hương cũng vô cùng thích thú vì đây là chuyện chị cũng đã thường thấy ngoài cuộc sống.

NSND Lan Hương: 'Con dâu đối với tôi như bạn bè. Hai vợ chồng có lục đục gì, bạn ấy cũng mách với mẹ'

Mới đây, NSND Lan Hương đã chia sẻ nhiều về cuộc sống sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng" và bật mí về mối quan hệ với con dâu trong cuộc sống đời thường.

TIN MỚI NHẤT