"Về nhà đi con": Nhã gây sốc khi ho ra máu, mẹ chồng xông pha "đánh ghen" giúp Thư

Hậu trường 13/07/2019 05:44

Bà Giang không hề nói gì quá đáng nhưng thái độ lại làm Nhã tái mặt trong tập 64 "Về nhà đi con".

Tập 64 Về nhà đi con vừa lên sóng VTV1. So với preview khán giả được xem từ trước thì quả thật khán giả đã bị 1 quả "đánh úp". Nội dung tập 64 vẫn xoay quanh câu chuyện nhà Thư - Vũ là chủ yếu.

Mở đầu tập phim Thư lo lắng vì con sốt 38 độ không giảm. Nhưng ông bố trẻ chưa kịp thể hiện tình thương con thì bị cô chuyên viên không có duyên gọi điện "mồi chài". Thấy Nhã có biểu hiện bất thường, chắc hẳn lúc này vì sợ đối tác gặp nạn nên Vũ không chần chừ ra khỏi nhà. Trước khi đi anh còn dặn vợ sẽ về sớm.

'Về nhà đi con': Nhã gây sốc khi ho ra máu, mẹ chồng xông pha 'đánh ghen' giúp Thư - Ảnh 1

"Mượn rượu tỏ tình" phiên bản Nhã hồ ly đúng là quá tệ. Nhã cưỡng hôn Vũ rồi được anh đưa về trong tình trạng say mềm. Về đến nhà mình, Nhã vừa khóc lóc vừa ẩn ý thân phận thật sự và liên tục hỏi Vũ: "Anh không nhớ ngày này thật sao?".

Vẫn là màn cưỡng hôn trơ trẽn, Vũ trở nên yếu đuối trước sức mạnh của cô gái mong manh. Tuy nhiên đúng lúc này thì Nhã vào nhà vệ sinh nôn ra máu do xuất huyết dạ dày.

Tình ngay lý gian, Vũ đưa Nhã vào viện đúng lúc con mình đi cấp cứu. Mặc dù ai cũng giận tím mặt nhưng chỉ riêng bà Giang là có ngay biện pháp "dằn mặt" tình địch của con dâu.

Sau khi hỏi rõ thân thế và bệnh tình, bà Giang đến phòng bệnh của Nhã. Thấy Vũ vẫn sốt sắng, bà dùng ánh mắt uy quyền để cảnh tỉnh con trai và dặn 1 câu cực chất: "Vũ à, làm gì thì làm, phải chừa cho mình con đường lùi chứ".

'Về nhà đi con': Nhã gây sốc khi ho ra máu, mẹ chồng xông pha 'đánh ghen' giúp Thư - Ảnh 2

Nhưng không đến mức tuyệt tình. Chờ Nhã tỉnh dậy, ngay sáng hôm sau bà Giang sang "thăm" cô chuyên viên không làm đúng phận sự. Vừa nghe giới thiệu, Nhã đã giả vờ ôm bụng. Bà Giang vẫn giữ phép lịch sự bày tỏ sự cảm kích vì công ty mà cô Nhã phải làm việc đến lao lực.

"Thằng Vũ nhà tôi nó bao đồng lắm, cho nên tối hôm qua con nó nằm viện nó cũng không biết luôn... cô có 1 mình, tôi đã thuê người chăm sóc cho cô rồi", bà Giang không hề nói gì quá đáng nhưng thái độ lại làm Nhã tái mặt.

'Về nhà đi con': Nhã gây sốc khi ho ra máu, mẹ chồng xông pha 'đánh ghen' giúp Thư - Ảnh 3'Về nhà đi con': Nhã gây sốc khi ho ra máu, mẹ chồng xông pha 'đánh ghen' giúp Thư - Ảnh 4

Trước khi ra khỏi phòng bà cũng không quên ném cho anh con trai 1 ánh mắt mang hình viên đạn. Và tất nhiên, Vũ cũng bị bố mẹ "sạc" cho 1 trận tơi tả vì hành động sai quá sai với mẹ con Thư.

'Về nhà đi con': Nhã gây sốc khi ho ra máu, mẹ chồng xông pha 'đánh ghen' giúp Thư - Ảnh 5

Đúng là chả cần ra mặt, Thư vẫn có được người hùng đòi lại công bằng cho mình. Còn Nhã, "dục tốc thì bất đạt", thử chờ xem cô nàng này còn bày những trò gì phía sau nữa?

Đón xem tập 65 Về nhà đi con lên sóng VTV1 tối 15/7.

Thư 'Về nhà đi con' phẫn nộ khi bị người quen miệt thị, đặt điều nói xấu

Diễn viên Bảo Thanh giận dữ lên tiếng khi bị người quen đặt điều nói xấu, thậm chí chửi rủa miệt thị vì không nhờ vả được gì.

TIN MỚI NHẤT