Nghệ sĩ Lan Hương bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo thuốc làm đen tóc

Hậu trường 05/01/2019 12:40

Việc bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo một loại thuốc chưa bao giờ sử dụng khiến nghệ sĩ Lan Hương vô cùng bức xúc.

Cũng như nhiều sao Việt, nghệ sĩ Lan Hương đã bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo một loại thuốc giúp tóc đen, kích thích mọc tóc. Thậm chí, một số trang tin còn viết bài có hình ảnh của nghệ sĩ Lan Hương để PR cho sản phẩm này. Sau khi phát hiện bị lợi dụng hình ảnh, nghệ sĩ Lan Phương đã phải đề nghị 1 fanpage xóa bài viết.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng chia sẻ: "Tôi phải làm sao đây? Hãy tha cho tôi được không? Tôi chưa uống một viên nào. Những ngày qua tôi đã phải trả lời biết bao nhiêu người vì những bài báo quảng cáo này! Người tiêu dùng hãy thông thái và tỉnh táo! Lẽ ra tôi phải viết thông báo này sớm hơn, tôi thật sự xin lỗi người tiêu dùng! Những bức hình này họ lấy khắp nơi trên mạng và tôi cầm lọ thuốc khác thì họ làm thành tôi cầm lọ thuốc nà ! Ôi trời ơi ! Sao lại thế ? Gia đình tôi chưa uống bao giờ, và chồng tôi cũng không nói với tôi như vậy bao giờ! Hãy hạ những bài báo này xuống giúp tôi! Tôi xin đa tạ và cảm ơn lắm ạ".

Nghệ sĩ Lan Hương bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo thuốc làm đen tóc - Ảnh 1Nghệ sĩ Lan Hương bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo thuốc làm đen tóc - Ảnh 2Nghệ sĩ Lan Hương bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo thuốc làm đen tóc - Ảnh 3Nghệ sĩ Lan Hương bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo thuốc làm đen tóc - Ảnh 4

Nghệ sĩ Lan Hương bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo thuốc làm đen tóc - Ảnh 5

Nghệ sĩ Lan Hương bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo cho một loại thuốc mọc tóc, giúp tóc đen.

Nghệ sĩ Lan Hương bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo thuốc làm đen tóc - Ảnh 6

Nghệ sĩ Lan Hương đã phải lên tiếng phản hồi khi một trang fanpage chia sẻ thông tin không đúng sự thật.

Nghệ sĩ Lan Hương bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo thuốc làm đen tóc - Ảnh 7

Một trang fanpage gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Lan Hương.

Nghệ sĩ Hoàng Dũng cũng từng là bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh lên tiếng: "Nỗi khổ không chỉ có NSND Lan Hương và chúng tôi mà khổ hơn cả là những người vì yêu mến và tin chúng mà đã mua và sử dụng những sản phẩm của những công ty không đàng hoàng này".

Nghệ sĩ Lan Hương bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo thuốc làm đen tóc - Ảnh 8
Nghệ sĩ Hoàng Dũng chia sẻ lại bài viết của nghệ sĩ Lan Hương. "Ông trùm Người phán xử" cũng từng bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh.

Mỹ Tâm bức xúc vì "Chị trợ lý của anh" bị khán giả quay lén

Nhiều hình ảnh, đoạn phim trong "Chị trợ lý của anh" đã bị khán giả xem phim đăng tải lên mạng xã hội trong sự bất lực của Mỹ Tâm và ê-kíp làm phim.

TIN MỚI NHẤT