Hòa Minzy nhắn nhủ đến fans khi đang bị chỉ trích vì 'dính phốt thái độ'

Hậu trường 05/01/2019 12:17

Giữa tâm bão bị chỉ trích vì dính phốt thái độ, nữ ca sĩ Hòa Minzy động viên người hâm mộ hãy tin tưởng và ở bên cô.

Từ năm 2018 đến nay, Hòa Minzy liên tục vướng vào nhiều thị phi về cách ứng xử chưa khôn khéo khiến cư dân mạng thất vọng. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là "Hòa sorry", "Nữ hoàng xin lỗi".

Cách đây không lâu, Hòa Minzy chia sẻ clip ngắn về một bản thu âm cô thực hiện trong lúc bị ốm, ngạt mũi trên instagram. Nữ ca sĩ nói thêm đây là một trong nhiều chất liệu âm nhạc mới mà ê-kíp chọn phát triển trong năm 2019.

Ở phần bình luận, một fan đã góp ý chân thành: “Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha ạ". Ngay sau đó, Hòa Minzy đã để lại bình luận khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô viết: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì".

Điều này đã khiến hàng loạt cư dân mạng lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ. Thậm chí, khẳng định cô sẽ mất fans vì thái độ "ngôi sao".

Hòa Minzy nhắn nhủ đến fans khi đang bị chỉ trích vì 'dính phốt thái độ' - Ảnh 1

Hòa Minzy nhắn nhủ đến fans khi đang bị chỉ trích vì 'dính phốt thái độ' - Ảnh 2

Hòa Minzy bị "ném đá" vì tỏ thái độ với fan.

Có một dân mạng còn tiếp tục bóc phốt: "Có lần mình đi xem bóng đá ở Mỹ Đình, ngồi cách hai hàng ghế phía sau có 2 nữ 1 nam, 1 trong đó là Hòa Minzy. Sẽ chẳng ai để ý cô ấy là ai nếu cô ấy không lao lên hàng ghế phía trước tôi đòi điện thoại của một khán giả để xóa bức ảnh mà họ chụp ảnh họ. Họ không hề biết cái đứa vào hình là đứa nào, mà nó lên xử sự như một con điên. Rất thiếu thiện cảm, buồn thay cho em nó vì không có não".

Hòa Minzy nhắn nhủ đến fans khi đang bị chỉ trích vì 'dính phốt thái độ' - Ảnh 3

Một dân mạng tiếp tục bóc phốt thái độ của Hòa Minzy.

Hòa Minzy nhắn nhủ đến fans khi đang bị chỉ trích vì 'dính phốt thái độ' - Ảnh 4

Hàng loạt dân mạng "ném đá" Hòa Minzy.

Giữa tâm bão nhận "gạch đá" của dư luận, Hòa Minzy đã nhắn nhủ đến fans của mình: "Có chuyện gì xảy ra thì cứ ở đây và tin tưởng chị là được nhé. Chị không nói gì, làm gì thì fans cũng đừng nói gì, làm gì. Nhớ đấy nhé".

Hòa Minzy nhắn nhủ đến fans khi đang bị chỉ trích vì 'dính phốt thái độ' - Ảnh 5

Nữ ca sĩ này lên tiếng động viên fans.

Hòa Minzy gây tranh cãi vì quá gay gắt trước lời khuyên chân thành của fan

Một fan của Hòa Minzy đã lên tiếng khen ngợi ca khúc mới, đồng thời khuyên cô đừng đổi beat. Thế nhưng, đáp lại sự chân thành của fan, giọng ca "Rời bỏ" lại đáp trả quá phũ khiến dân mạng được phen tranh cãi gay gắt.

TIN MỚI NHẤT