Hòa Minzy "bóc" khối tài sản khủng của Đức Phúc: 10 sổ tiết kiệm, 1 nhà, xe 4 tỷ

Hậu trường 15/11/2018 14:18

Sau vài tháng, Đức Phúc đã biến ý định mua xe riêng thành hiện thực để tiện đi diễn.

Mới đây, trên trang cá nhân instagram, Đức Phúc khoe xế hộp mới tậu được gắn biển tạm mang chính tên anh. Đó là chiếc Range Rover màu trắng sang trọng.

Hòa Minzy 'bóc' khối tài sản khủng của Đức Phúc: 10 sổ tiết kiệm, 1 nhà, xe 4 tỷ - Ảnh 1

Đức Phúc khoe xế hộp mới tậu

 Ngay dưới bức hình đã có hơn 78.000 lượt like (thích) và nhiều bình luận chúc mừng Đức Phúc và đòi anh chàng "rửa xe". Đây là thành quả sau nhiều ngày tháng lao động miệt mài của giọng ca trẻ học trò Mỹ Tâm.

Vậy nhưng ngay sau khi khoe xế hộp, Đức Phúc đã bị cô chị cả nhà Hoa dâm bụt là Hòa Minzy bóc luôn giá xe gần 4 tỷ đồng. Dưới bình luận, Hòa Minzy viết: "Một tháng 30 ngày, diễn cả 30 ngày, 10 cái sổ tiết kiệm, 1 cái nhà, 1 con xe ô tô gần 4 tỷ. Omg (trời ơi).... đáng ngưỡng mộ".

Tuy chỉ là phần bình luận đùa giỡn nhưng rất đông ý kiến của fan đồng tình với câu nói của Hòa Minzy về độ chăm chỉ đi show diễn 30 ngày trong 1 tháng của Đức Phúc. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nam ca sĩ ngày một đắt show biểu diễn và tham gia các chương trình truyền hình, game show. Chính vì vậy, khối tài sản như Hòa Minzy liệt kê xem ra chẳng hề vô lý.

Hòa Minzy 'bóc' khối tài sản khủng của Đức Phúc: 10 sổ tiết kiệm, 1 nhà, xe 4 tỷ - Ảnh 2

Chiếc xế hộp của Đức Phúc bị Hòa Minzy bóc giá gần 4 tỷ

 Chưa dừng ở đó, Hòa Minzy tiếp tục cho thấy độ "lầy lội" của gia đình Hoa dâm bụt. Thấy cậu em khoe xe xong, Hòa liền lên tiếng đòi nợ 6 triệu trước đó Đức Phúc vay. Bị bóc mẽ ngay trên trang cá nhân, Đức Phúc vội đáp trả: "Không bao giờ chấp nhận để rời bỏ cũng như mọi người không bao giờ được tin lời chị Hoà nói".

Màn bình luận của cặp đôi chị em này khiến fan thích thú. Nhiều fan viết: "Yêu gia đình nhà Hoa dâm bụt quá".

Hòa Minzy 'bóc' khối tài sản khủng của Đức Phúc: 10 sổ tiết kiệm, 1 nhà, xe 4 tỷ - Ảnh 3

Hòa Minzy thường xuyên trêu chọc cậu em Đức Phúc

 Sự tích tên nhà Hoa dâm bụt xuất phát từ việc bộ ba Hòa Minzy, Erik, Đức Phúc cùng tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Theo Đức Phúc, chỉ vì ngoại hình và màu sắc trang phục của chị cả Hòa Minzy luôn đỏ rực nên khiến anh liên tưởng đến loại hoa dâm bụt. Đây cũng là lý do khiến cho biệt danh này theo chân cả 3 thành viên.

Nói thêm về khối tài sản của Đức Phúc, trong một bài phỏng vấn hồi tháng 6 năm nay, anh cho biết đã sắm được nhà riêng từ vài tháng trước. Căn nhà anh mới mua tại TP.HCM rộng khoảng 60 - 70 mét vuông, đầy đủ tiện nghi. Mọi thiết kế đều do chính nam ca sĩ lên ý tưởng. Nam ca sĩ bật mí, anh đã dành riêng một phòng để chứa đồ diễn và quà tặng của người hâm mộ. Đây cũng là góc nhỏ mà nam ca sĩ rất yêu mến. Trong năm 2018, Đức Phúc còn có chuyến lưu diễn tại châu Âu, và làm giám khảo cuộc thi âm nhạc trên sóng truyền hình.

Đức Phúc vừa mua xế hộp tiền tỉ, Hòa Minzy đã đòi nợ ngay 6 triệu đồng

Khi thấy Đức Phúc mua xe tiền tỉ, Hòa Minzy không yêu cầu người em thân thiết phải khao 'rửa xe' mà đòi nợ ngay 6 triệu đồng.

TIN MỚI NHẤT