Bộ đôi Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng ủng hộ Đà Nẵng khẩu trang chống dịch, tiếp tế thực phẩm cho người dân

Hậu trường 29/07/2020 11:48

Ngoài ra, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cũng thành lập quỹ "Tự Tâm chia sẻ từ Tâm" cùng chung tay đóng góp giúp đỡ Đà Nẵng ở thời điểm này.

Những ngày gần đây, thành phố Đà Nẵng đang là tâm điểm bởi những ca bệnh Covid-19 mới được phát hiện sau nhiều ngày Việt Nam không phát hiện ca dương tính mới. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự động viên, sát cánh cùng những người dân ở thành phố này. 

Là những nghệ sĩ đầu tiên lên tiếng ủng hộ cũng như tiếp tế cho người dân và các y bác sĩ đang chiến đấu ở tuyến đầu ở Đà Nẵng. Trên trang fanpage cá nhân Nguyễn Trần Trung Quân, anh đã đăng tải một bài viết mới, thông báo kế hoạch hỗ trợ khẩu trang y tế, trang phục bảo hộ cao cấp, găng tay y tế chuyên dụng, xịt rửa tay kháng khuẩn cũng như mỳ gói, lương khô và nước sinh hoạt. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ lời khen ngợi đối với hành động đẹp của cặp đôi nghệ sĩ này.

Bộ đôi Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng ủng hộ Đà Nẵng khẩu trang chống dịch, tiếp tế thực phẩm cho người dân - Ảnh 1

Cụ thể bài đăng của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân:

"ĐÀ NẴNG ƠI, CỐ LÊN!

CHÚNG TÔI SẼ KHÔNG ĐỂ BẠN MỘT MÌNH!

Vài tháng trước, một Việt Nam kiên cường đã vượt qua những thách thức, khó khăn của đại dịch. Chiến thắng đó đến từ sự chấp hành nghiêm túc, tinh thần đoàn kết và đẹp đẽ hơn cả là tinh thần tương thân tương ái. Ngỡ tưởng virus đã rời xa đất nước của chúng ta, thế mà hiểm nguy vẫn còn đó. Lúc này, Đà Nẵng thật sự cần được hỗ trợ - một sự hỗ trợ lớn lao từ cộng đồng!

ĐỂ ĐÀ NẴNG SẼ KHÔNG CÔ ĐỘC TRONG TRẬN CHIẾN! ĐỂ ĐÀ NẴNG SẼ KHÔNG BỊ BỎ LẠI MỘT MÌNH!

Quân biết rất nhiều anh chị em bạn bè đang muốn đóng góp một phần tinh thần hướng thiện của mình. Chung tay đóng góp, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng xin phép được ủng hộ Đà Nẵng qua quỹ "Tự Tâm chia sẻ từ Tâm":

- 20.000 khẩu trang y tế cao cấp (4 lớp)

- 100 bộ quần áo chống độc cao cấp (dành riêng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch)

- 4000 đôi găng tay y tế

- 500 chai nước xịt rửa tay kháng khuẩn chuyên dụng

Bên cạnh đó, Quân - Denis sẽ chia đều số lượng khẩu trang - xịt rửa tay chuyên dụng và cộng thêm các nhu yếu phẩm cần thiết để gửi tới khu Ký Túc Xá phía Tây thành phố Đà Nẵng - khu vực cách ly tập trung đang có hơn 8.000 người cách ly:

- 5000 thùng mì gói

- 1000 phần lương khô

- 5000 bình nước sinh hoạt 20 lít

Quân - Denis rất rất rất mong muốn được kết nối với các bệnh viện đang trực tiếp chữa trị cho các bệnh nhận, khu ký túc xá DMC phía Tây thành phố để nắm bắt thêm tình hình thực tế để phân bổ sự ủng hộ hiệu quả nhất.

Mong các anh chị em bạn bè tại Đà Nẵng có quen biết xin kết nối giúp Nguyễn Trần Trung Quân ạ!

Mong rằng sự đóng góp nhỏ bé này sẽ giúp Đà Nẵng một phần nào đó vượt qua khó khăn này!

Đà Nẵng ơi, cố lên nhé!"

Bộ đôi Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng ủng hộ Đà Nẵng khẩu trang chống dịch, tiếp tế thực phẩm cho người dân - Ảnh 2Bộ đôi Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng ủng hộ Đà Nẵng khẩu trang chống dịch, tiếp tế thực phẩm cho người dân - Ảnh 3

Trước đó, khi biết vấn đề hạn hán và ngập mặn gây nhiều khó khăn cho bà con miền Tây, cùng với nhiều nghệ sĩ khác, bộ đôi nghệ sĩ cũng đã đích thân xuống miền Tây và trao tận tay người dân những thùng nước sạch. 

Theo đó, cả hai đã công khai tổng số tiền quyên góp là 414 triệu đồng và quy đổi thành: 1.800 bình nước uống 20 lít, 210 bồn chứa nước 500 lít và thuê xe chuyên chở nước ngọt với hơn 900m3 (khối nước ngọt) chia đều cho 3 xã chịu ảnh hưởng nặng nhất của hạn hán và ngập mặn.

Hoà Minzy xin lỗi khi chia sẻ tin giả về Covid -19

Với vị trí là một nghệ sĩ, Hoà nghĩ mình thật sự đã bất cẩn và giờ cần có trách nhiệm đưa lại thông tin chính xác cho người đọc", Hòa Minzy lên tiếng khi chia sẻ tin giả về Covid -19

TIN MỚI NHẤT