Sức khỏe Hoa hậu Thế giới chuyển biến nặng sau khi mắc Covid-19

Hậu trường 20/07/2020 14:03

Sức khỏe Hoa hậu Thế giới chuyển biến nặng sau khi mắc Covid-19

Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai ra sao sau khi mắc Covid-19?

Theo tờ Times Of India, hai mẹ con Aishwarya Rai bị khó thở tăng dần, bởi vậy cả hai đã nhập viện Nanavati ở thành phố Mumbai để điều trị. Nữ diễn viên 46 tuổi và con gái được xét nghiệm nhiễm nCoV vào chủ nhật tuần trước. Khi đó họ chưa có những triệu chứng nặng nên được cách ly ở nhà.

Trước đó ngày 12/7, truyền thông quốc tế cho biết Hoa hậu Aishwarya Rai và con gái được xác định dương tính với Covid-19 chỉ ít lâu sau khi bố chồng cô là nam diễn viên gạo cội lừng danh Bollywood Amitabh Bachchan và chồng cô là tài tử Abhishek Bachchan phải vào bệnh viện Nanavati điều trị do nhiễm virus SARS-CoV-2. Khi đó Aishwarya Rai và con gái được cách ly và điều trị ở nhà, song bệnh tình ngày càng chuyển biến xấu.

Sức khỏe Hoa hậu Thế giới chuyển biến nặng sau khi mắc Covid-19 - Ảnh 1

Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai và con gái mắc Covid-19

Người hâm mộ khắp Ấn Độ đã cầu nguyện cho gia đình nổi tiếng Bachchan trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang lây lan nhanh chóng chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hiện tại, nhà của Aishwarya Rai cùng ba bất động sản khác thuộc sở hữu của gia đình Bachchan đều được phong tỏa, khử trùng. Hàng triệu người hâm mộ không khỏi lo lắng và dõi theo tình hình sức khỏe của gia đình ngôi sao Bollywood.

Sức khỏe Hoa hậu Thế giới chuyển biến nặng sau khi mắc Covid-19 - Ảnh 2

Gia đình Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai

Amitabh - bố chồng của Aishwarya Rai - được coi là ông hoàng màn ảnh Bollywood. Ông đã đóng hơn 200 bộ phim trong khoảng 5 thập kỷ. Con trai Abhishek Bachchan nối tiếp sự nghiệp của cha và cũng là một tài tử nổi tiếng. Sau khi Abhishek kết hôn với nữ minh tinh Aishwarya Rai, cặp đôi được mệnh danh là "ông bà Smith của Bollywood".

Không chỉ 4 thành viên gia đình quyền lực trong ngành giải trí xứ Ấn nhiễm Covid-19 mà rất nhiều nghệ sĩ Ấn Độ khác cũng bị nhiễm virus SARS-CoV-2. Theo Reuters, quốc gia tỉ dân này tính đến hiện tại có hơn 1 triệu trường hợp nhiễm Covid-19, là "ổ dịch" lớn thứ ba trên thế giới và đã có hơn 26.000 người chết. Ngành y tế Ấn Độ hiện đang chạy đua về nguồn nhân lực lẫn thiết bị y tế để đối phó với tình hình dịch bệnh.

Nữ ca sĩ nổi tiếng Hong Kong nhiễm Covid-19, toàn bộ TVB bị phong tỏa

Bị nhiễm Covid-19 và còn tham gia ghi hình talkshow nên Thi Khuông Kiều đã khiến cho TVB bị phong tỏa hoàn toàn.

TIN MỚI NHẤT