Sức khỏe của “Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại” sau khi dương tính với Covid-19

Hậu trường 13/07/2020 18:03

Nữ siêu sao Bollywood - Aishwarya Rai có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS CoV-2 gây bệnh Covid-19.

"Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại" nhiễm COVID-19

Zing đưa tin, ngày 11/7, Maharashtra Rajesh Tope - Bộ trưởng Bộ Y tế Ấn Độ - thông báo trên Twitter: "Hoa hậu Aishwarya Rai Bachchan và con gái của cô, Aaradhya, đã dương tính với Covid-19. Chúng tôi chúc gia đình Bachchan mau hồi phục, khỏe mạnh trở lại". Tuy nhiên, dòng tweet này nhanh chóng bị Maharashtra xóa đi.

Sức khỏe của “Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại” sau khi dương tính với Covid-19 - Ảnh 1

"Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại" đang được điều trị tích cực

Theo Trí thức trẻ, sau khi thông tin trên lan truyền trên mạng xã hội, Abhishek Bachchan - ông xã của Aishwarya Rai và cũng là siêu sao Bollywood viết: "Aishwarya và Aaradhya nhận kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Hai mẹ con sẽ thực hiện giãn cách xã hội tại nhà. Phía quan chức thành phố đã nắm bắt được tình hình và đang thực hiện những biện pháp cần thiết. Toàn bộ các thành viên còn lại trong gia đình tôi, bao gồm cả mẹ tôi, đều có kết quả âm tính. Cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc và cầu nguyện".

Sức khỏe của “Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại” sau khi dương tính với Covid-19 - Ảnh 2

Cả gia đình Aishwarya Rai đang trong tình trạng ổn định

Được biết, trước đó chồng của Aishwarya Rai là Abhishek Bachchan cùng với bố chồng cô - huyền thoại điện ảnh Ấn Độ Amitabh Bachchan - được xác nhận nhiễm nCoV. Hiện tại, gia đình Bachchan đang được điều trị tại Bệnh viện Nanavati ở Mumbai. Sức khỏe của họ được báo cáo đã ổn định.

 

Đại gia đình Bachchan toàn những nhân vật nổi tiếng. Amitabh Bachchan sinh năm 1942, ông là biểu tượng điện ảnh Bollywood với tài sản hơn 200 phim. Trong 4 thập kỷ hoạt động, ông đoạt vô số giải thưởng, trong đó ba giải Nam diễn viên xuất sắc của National Film Awards, và 14 giải thưởng Filmfare. Ngoài ra, ông còn là ca sĩ, nhà sản xuất phim và chương trình truyền hình.

Con trai Amitabh - Abhishek Bachchan - tham gia diễn xuất từ năm 2000 với bộ phim về chiến tranh mang tựa đề Refugee của J. P. Tài tử năm nay 44 tuổi, cao 1,84 m và vẻ ngoài điển trai. Năm 2007, anh cưới Hoa hậu thế giới Aishwarya Rai.

Sức khỏe của “Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại” sau khi dương tính với Covid-19 - Ảnh 3

Aishwarya Rai sinh ngày 1/11/1973 tại Mangalore, Karnataka (Ấn Độ). Năm 1994, cô giành giải Á hậu ở cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ và đăng quang Hoa hậu Thế giới. Aishwarya Rai được bầu là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại vào năm 2000 và 5 năm sau, cô được bầu là Hoa hậu thế giới có sắc đẹp vượt thời gian.

Ngoài hoạt động ở lĩnh vực sắc đẹp, Aishwarya còn nổi danh với tư cách diễn viên. Hiện Rai được xem là một trong những nữ diễn viên có ảnh hưởng nhất ở Ấn Độ.

TIN MỚI NHẤT