Hương Giang đột nhiên tuyên bố "hận Trấn Thành", chuyện gì đang xảy ra?

Hậu trường 13/07/2020 16:58

Đoạn story mới nhất trên trang cá nhân của Hương Giang nói về Trấn Thành khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ đăng story với lời tuyên bố thẳng thừng: "Hận Trấn Thành".

Rất nhiều người tò mò đã có chuyện gì xảy ra giữa hai người khiến Hương Giang phải "cáu" đến vậy. Liệu có phải lại xuất hiện "drama" showbiz nào nữa chăng?

Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều cho rằng đây chỉ là một lời nói đùa của Hương Giang bởi cô và Trấn Thành đã thân thiết trong thời gian qua. Có thể Hương Giang bị nam danh hài trêu ghẹo chuyện gì đó nên mới phản ứng đùa lại như vậy.

Hương Giang đột nhiên tuyên bố 'hận Trấn Thành', chuyện gì đang xảy ra? - Ảnh 1

Trấn Thành và Hương Giang thân thiết hơn sau khi cùng tham gia chương trình "Người ấy là ai". Cả hai có những màn "tung hứng" cực ăn ý, chia sẻ những quan điểm sống, quan điểm tình yêu khiến khán giả gật gù công nhận.

Tuy nhiên, Trấn Thành cũng không ít lần công khai trêu ghẹo, "cà khịa" Hương Giang ngay trên sóng truyền hình, có lúc nàng Hậu chỉ biết cười trừ. Chính vì vậy mà người hâm mộ cho rằng dòng trạng thái: "Hận Trấn Thành" của Hương Giang cũng chỉ là lời nói đùa chứ không xảy ra mâu thuẫn gì giữa hai người.

 Hương Giang đột nhiên tuyên bố 'hận Trấn Thành', chuyện gì đang xảy ra? - Ảnh 2Hương Giang đột nhiên tuyên bố 'hận Trấn Thành', chuyện gì đang xảy ra? - Ảnh 3

Phi Thanh Vân 'khai quật' ảnh 10 năm trước, bất ngờ với diện mạo của Hoài Linh và Trấn Thành

Diễn viên Phi Thanh Vân chia sẻ lại loạt ảnh kỷ niệm nhiều năm trước bên các đồng nghiệp, nhìn diện mạo thay đổi của loạt nghệ sĩ đình đám mà bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT