"Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại" nhiễm COVID-19, chồng, con gái 8 tuổi cũng nhận kết quả dương tính

Hậu trường 13/07/2020 10:51

Thông tin "Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại" Aishwarya Rai nhiễm COVID-19 đang được nhiều trang thông tin trên thế giới đăng tải.

Theo Indian Express và các trang báo lớn trên toàn thế giới xác nhận, Aishwarya Rai - Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại đã bị nhiễm COVID-19. Điều đáng nói, cô con gái 8 tuổi Aaradhya Bachchan của người đẹp này cũng đã nhận được kết quả dương tính với virus Corona. Thông tin này được chính ông xã của Aishwarya Rai chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.

'Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại' nhiễm COVID-19, chồng, con gái 8 tuổi cũng nhận kết quả dương tính - Ảnh 1

Abhishek Bachchan - ông xã của Aishwarya Rai và cũng là siêu sao Bollywood viết: "Aishwarya và Aaradhya nhận kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Hai mẹ con sẽ thực hiện giãn cách xã hội tại nhà. Phía quan chức thành phố đã nắm bắt được tình hình và đang thực hiện những biện pháp cần thiết. Toàn bộ các thành viên còn lại trong gia đình tôi, bao gồm cả mẹ tôi, đều có kết quả âm tính. Cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc và cầu nguyện".

'Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại' nhiễm COVID-19, chồng, con gái 8 tuổi cũng nhận kết quả dương tính - Ảnh 2

Thông tin hai mẹ con Hoa hậu Aishwarya và Aaradhya nhiễm COVID-19 khiến nhiều người bất ngờ

Điều đáng nói, sau tuyên bố này, cả chồng và bố chồng của Hoa hậu Aishwarya Rai cũng đã xác nhận nhiễm COVID-19. Hiện tại, họ đang ở bệnh viện để được các bác sĩ theo dõi tình hình sức khoẻ. Bố chồng của Aishwarya Rai cũng đã lên Twitter kêu gọi những ai tiếp xúc với cả gia đình họ trong vòng 10 ngày qua hãy nhanh chóng đi kiểm tra xem bản thân có nhiễm COVID-19 hay không.

Aishwarya Rai sinh năm 1973, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm 1994. Năm 2000, cô được bầu chọn là "Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại". Năm 2007, cô kết hôn với Abhishek Bachchan - siêu sao Bollywood kém cô 3 tuổi. Ông xã của Hoa hậu từng được bầu chọn là "Người đàn ông quyến rũ nhất châu Á" năm 2006.

'Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại' nhiễm COVID-19, chồng, con gái 8 tuổi cũng nhận kết quả dương tính - Ảnh 3

Gia đình nhỏ 3 người nhà Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại

'Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại' nhiễm COVID-19, chồng, con gái 8 tuổi cũng nhận kết quả dương tính - Ảnh 4'Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại' nhiễm COVID-19, chồng, con gái 8 tuổi cũng nhận kết quả dương tính - Ảnh 5

'Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại' nhiễm COVID-19, chồng, con gái 8 tuổi cũng nhận kết quả dương tính - Ảnh 6
Người đẹp thường xuyên góp mặt và có những màn "chặt chém" dàn mỹ nhân thế giới tại các mùa LHP Cannes

Hà Hồ vừa thể hiện tình cảm với mẹ chồng, Kim Lý liền ra dáng con rể khi về ra mắt nhà vợ ngay và luôn!

Trước khi đón 2 thiên thần nhỏ chào đời, Hà Hồ và Kim Lý đã cùng nhau đi vi vu khắp nơi.

TIN MỚI NHẤT