Hoà Minzy xin lỗi khi chia sẻ tin giả về Covid -19

Hậu trường 29/07/2020 10:52

Với vị trí là một nghệ sĩ, Hoà nghĩ mình thật sự đã bất cẩn và giờ cần có trách nhiệm đưa lại thông tin chính xác cho người đọc", Hòa Minzy lên tiếng khi chia sẻ tin giả về Covid -19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nhiều người đã khá hỗn loạn về thông tin. Theo đó, đã có một số kẻ lợi dụng tình hình để tăng những thông tin sai lệch về dịch Covid-19 nhằm câu view. 

Hoà Minzy xin lỗi khi chia sẻ tin giả về Covid -19 - Ảnh 1

Hòa Minzy

Theo đó, nhiều người khi sử dụng mạng xã hội phải thật tỉnh táo để đọc và chia sẻ những thông tin thật chính xác. 

Tuy nhiên, Hòa Minzy đã "bất cẩn" khi share một tin giả về lời Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam. Sau khi biết nguồn tin đó là giả, nữ ca sĩ "Rời xa" đã nhanh chóng xóa đi tin giả và cũng có động thái trên trang cá nhân.

Hoà Minzy xin lỗi khi chia sẻ tin giả về Covid -19 - Ảnh 2

Hoà Minzy xin lỗi khi chia sẻ tin giả lời Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam

Nữ ca sĩ viết: "Dù không là phải người viết ra những dòng tin giả này nhưng chính Hoà cũng là người đã chia sẻ bức ảnh đó. Tuy nhiên cũng đã gỡ kịp thời ngay sau khi đọc được các thông báo đính chính. Với vị trí là một nghệ sĩ, Hoà nghĩ mình thật sự đã bất cẩn và giờ cần có trách nhiệm đưa lại thông tin chính xác cho người đọc. Hãy cùng Hoà Minzy chọn lọc thông tin chính xác hơn từ các cổng thông tin điện tử của Chính Phủ cả nhà nhé". Dưới phần bình luận, Hoà Minzy nhấn mạnh thêm: "Fan đừng bênh Hoà, Hoà sai thì phải nhận. Dù ý tốt hay ý xấu thì tin giả vẫn là tin giả".

Trước đó, Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM đã ra quyết định xử phạt 3 nghệ sĩ gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân và Cát Phượng về hành vi đăng tải sai sự thật về Covid -19 lên mạng xã hội, mỗi người đều bị phạt 10 triệu đồng. Sau sự cố này, người nổi tiếng nên cẩn trọng trong việc chia sẻ thông tin để tránh gây hiểu lầm, hoang mang dư luận.

Tình huống "oái oăm" xảy ra trong chung kết Hoa hậu Tây Ban Nha vì tổ chức thi giữa dịch Covid-19

Đây là khoảnh khắc chưa từng xuất hiện tại bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào trên thế giới.

TIN MỚI NHẤT