Phẫn nộ người chồng đánh vợ dã man trên giường ngủ vì bị gọi dậy dỗ con 1 tháng tuổi lúc nửa đêm

Đời sống 12/04/2024 07:08

Đoạn video dài 42 giây được lan truyền trên các hội nhóm với sự bức xúc và chỉ trích gay gắt dành cho người chồng khi có những hành động bạo lực với vợ mình.

Theo thông tin từ VietNamNet, chị C.A.T (19 tuổi) – nạn nhân trong video, hiện sống ở TP Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) – cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 6/4. 

Tối hôm đó, anh H.D.K (21 tuổi) – chồng chị – sau khi đi uống rượu về thì lăn ra ngủ. Khi anh đang ngủ thì bé trai 1 tháng tuổi của họ thức giấc và quấy khóc. Chị T. chăm con cả ngày mệt nên gọi anh K. dậy giúp mình. Nhưng không những không giúp vợ dỗ con, người đàn ông này ngay lập tức dùng tay đánh vợ túi bụi. 

Chị T. cho biết, chị và anh K. đã có 4 năm tìm hiểu và yêu nhau trước khi kết hôn vào tháng 9/2023. Từ khi chị T. mang bầu, anh K. bắt đầu có những hành động bạo lực với chị. Nhưng vì con, chị đã tha thứ cho chồng nhiều lần. “Những lần anh ta đánh tôi đều là sau khi anh ta đi uống rượu về. Cứ uống rượu vào là anh ta trở thành một con người khác. Có những lần, tôi giận, bỏ nhà đi thì anh ta lại xin lỗi, hứa hẹn nhưng sau đó vẫn tái diễn”, chị T. tâm sự.

Sau khi bị đánh đập nhiều lần, chị T. chủ ý lắp camera để ghi lại hành động bạo lực của chồng. Sau lần bạo hành ngày 6/4, chị trình báo sự việc ra cơ quan công an. “Nhưng công an nói thương tích của tôi dưới 11% nên chồng tôi chỉ bị phạt hành chính. Công an có gọi anh ta lên làm việc nhưng anh ta không lên”. 

Hiện tại, chị T. đã đưa con về nhà riêng của mình ở TP Tuyên Quang. Chị T. cho biết, sau sự việc lần này, chị không tha thứ cho chồng nữa mà quyết định sẽ ly hôn.

Phẫn nộ người chồng đánh vợ dã man trên giường ngủ vì bị gọi dậy dỗ con 1 tháng tuổi lúc nửa đêm - Ảnh 1
Anh K. túm tóc, đánh túi bụi vào mặt vợ vì bị gọi dậy dỗ con - Ảnh: VietNamNet

Trước đó, theo thông tin từ báo Đời sống và Pháp luật, một sự việc tương tự xảy ra vào ngày 22/3/2024. Cụ thể, mạng xã hội lan truyền đoạn clip quay lại cảnh một người đàn ông hành hung vợ dã man. Cụ thể, người vợ và con đang nằm trong giường thì người chồng lao vào tát, đá vào mặt, người, đầu vợ. Sau đó, người đàn ông này còn lấy chiếc làn nhựa ném, đánh vào người vợ, miệng liên tục chửi mắng thậm tệ và nói rằng người vợ đã mắng mình. 

Người vợ chỉ biết chịu trận, nói: "Anh đánh chết tôi đi", "Anh nhớ đấy",... và gọi: "Mẹ ơi". Không dừng lại, người đàn ông tiếp tục lôi vợ xuống khỏi giường, đấm đá túi bụi vào người vợ. Toàn bộ hành vi bạo hành vợ của người chồng đã được camera an ninh của gia đình ghi lại. 

Phẫn nộ người chồng đánh vợ dã man trên giường ngủ vì bị gọi dậy dỗ con 1 tháng tuổi lúc nửa đêm - Ảnh 2
Hình ảnh người đàn ông đánh vợ thậm tệ gây phẫn nộ - Ảnh: Báo Đời sống và Pháp luật

Đoạn clip khiến người xem vô cùng bất bình. Đặc biệt, tiếng khóc của em bé sơ sinh vang lên khi bố đánh mẹ làm bao người nhói lòng. Chưa rõ nguồn cơn do đâu, nhưng hành động "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với chính người vợ đầu gối tay ấp của người đàn ông trong clip là không thể chấp nhận, chưa kể người vợ này còn mới sinh nở. 

Người phụ nữ bị 'khoắng sạch' 1,2 tỷ đồng sau khi nhận 'tri ân tiền mặt'

Vừa qua, những phụ nữ là nạn nhân bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng chiêu “tặng tiền mặt để tri ân khách hàng”. Chỉ trong thời gian ngắn, các đối tượng lừa đảo đã chiếm đoạt được hàng tỷ đồng.

TIN MỚI NHẤT