Vụ người phụ nữ tử vong ở nhà riêng: Nạn nhân nằm trên giường, cổ có vết cắt dài

Xã hội 28/12/2021 08:31

Khám nghiệm thi thể nạn nhân V., cơ quan chức năng phát hiện chỉ duy nhất có vết cắt dài ở cổ dẫn đến mất máu và tử vong.

Ngày 27/12, lãnh đạo UBND xã Liên Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, chính quyền địa phương đã phối hợp với gia đình nạn nhân lo thủ tục mai táng cho nạn nhân V.T.V. (55 tuổi, trú thôn 4) được phát hiện tử vong tại nhà riêng 2 ngày trước.

Theo lãnh đạo xã Liên Lộc, bà V. có tiền sử của bệnh tâm thần và hiện đang được hưởng chế độ bảo trợ xã hội với số tiền 540.000 đồng. Bà V. không có chồng con. Thời gian qua bà V. ở cùng nhà với em trai và cháu. Nhưng hiện 2 bố con người em đi làm ở miền Nam. Ở nhà chỉ có bà V. cháu dâu và cháu học lớp 7.

"Người này bị tâm thần thỉnh thoảng mới lên cơn. Bình thường thì vẫn sinh hoạt cá nhân như thường, đi lại bình thường", lãnh đạo xã Liên Lộc nói.

Vụ người phụ nữ tử vong ở nhà riêng: Nạn nhân nằm trên giường, cổ có vết cắt dài - Ảnh 1
Cơ quan công an có mặt khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Trưa ngày 25/12, người cháu con cậu học lớp 7 đi học về nhà. Khi mở cửa phòng bà V. ra, người cháu hốt hoảng phát hiện bà V. đã tử vong trên giường, nhà đầy máu.

Nhận tin báo, người dân xung quanh và cơ quan chức năng lập tức có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thời điểm phát hiện, thi thể bà V. nằm ngửa trên giường ngủ. Ở cổ có vết cắt dài, đầu ngã xuống phía ngoài thành giường hướng xuống đất. Máu chảy từ vết thương xuống đệm và nền nhà.

Tiến hành khám xét hiện trường căn nhà, cơ quan chức năng phát hiện không có dấu hiệu tác động ngoại lực, các tài sản trong nhà không bị xáo trộn gì. Bà V. cũng hiền lành, không có mâu thuẫn gì với ai.

"Vết cắt ở cổ dài và sâu bởi cắt bằng con dao nhật. Nhà nạn nhân không có gì đáng giá cả. Qua khám nghiệm cũng không bị xáo trộn gì. Người cháu học lớp 7 nói trước khi đi học thì thấy bà V. đang nằm ngủ trên giường, khi đi về thì phát hiện. Cơ quan chức năng nhận định nạn nhân đã tự dùng dao cứa vào cổ mình tự tử", lãnh đạo xã Liên Lộc nói.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân V. cho người nhà và chính quyền lo thủ tục mai táng.

Vụ bé gái 8 tuổi tử vong nghi do 'dì ghẻ' bạo hành, mẹ ruột đau xót: Cả năm không được gặp con

Chị H. hiện vẫn chưa vượt qua được cú sốc quá lớn khi hay tin dữ về đứa con gái nhỏ.

TIN MỚI NHẤT