Vụ cha già tố con rể cũ thường xuyên đánh dã man con gái: Nạn nhân lên tiếng

Xã hội 29/10/2019 06:00

Theo chị T., mặc dù giữa chị và ông H. đã ly dị từ nhiều năm nay, tuy nhiên, người chồng cũ vẫn thường xuyên tìm cách đe dọa và đánh đập chị.

Liên quan đến vụ việc "Người cha già tố gã con rể cũ thường xuyên đánh dã man con gái", ngày 28/10, trao đổi với PV, chị Võ Thị Phương T. (36 tuổi), trú thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, nạn nhân trong vụ việc kể trên cho biết, những ngày qua, chị liên tục bị chồng cũ là ông Nguyễn Nam H.(41 tuổi) gọi điện đe dọa đòi giết.

Vụ cha già tố con rể cũ thường xuyên đánh dã man con gái: Nạn nhân lên tiếng - Ảnh 1

Chị T. cho biết, chị cảm thấy rất lo lắng và sợ hãi khi liên tục bị chồng cũ dọa giết.

Theo chị T., trước đó, vào năm 2015, chị và ông H. đã ly dị do ông này thường xuyên có hành động đánh đập, bạo hành chị. Mặc dù đã ly dị nhưng ông H. vẫn hay tỏ ra ghen tuông bệnh hoạn, hễ chị đi đâu, làm gì là ông ta lại theo dõi và tìm cách hành hung chị.

"Mới đây, vào ngày 8/10, trong lúc tôi đang chở con gái đi trên đường thị bất ngờ bị ông H. chặn xe lại, giật túi xách, túm tóc đánh rồi ông ta kéo tôi vào nhà nhốt lại. Mặc dù, tôi đã liên tục kêu cứu, xin tha nhưng ông H. vẫn dùng dao đe dọa tôi", chị T. kể lại.

Cũng theo chị T., từ ngày hôm đó, sau khi chị được giải cứu và trở về nhà, ông H. vẫn thường xuyên gọi điện, nhắn tin đe dọa chị khiến cho tinh thần của chị luôn rơi vào tình trạng hoảng loạn và sợ hãi. Lúc ở nhà, chị phải đóng và khóa chặt cửa không dám cho các con ra ngoài chơi vì lo sợ ông H. trả thù.

Chị T. chia sẻ thêm, trước hành vi côn đồ và nguy hiểm của ông H., chị rất mong các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, có biện pháp can thiệp để bảo vệ an toàn sức khỏe và tính mạng của mẹ con chị.

Được biết, sau khi được điều trị ở bệnh viện, sức khỏe của chị T. đã ổn đình và được ra viện.

Ở một diễn biến khác, một nguồn tin của báo Người Đưa Tin cho biết, hiện, cơ quan Công an huyện Vĩnh Linh đang thụ lý điều tra, làm rõ vụ việc.

Như tin đã đưa, ngày 11/ông Võ Lực (62 tuổi), trú xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, thời gian vừa qua, con gái ông là chị Võ Thị Phương T. (36 tuổi), trú thị trấn Hồ Xá liên tục bị con rể là Nguyễn Nam H. (41 tuổi) đánh đập dã man phải nhập viện cấp cứu.

"Ngay sau khi xảy ra vụ việc, con gái tôi đã làm đơn tố cáo gửi lên Công an huyện Vĩnh Linh, khi được mời lên giải quyết sự việc, con gái tôi đã được cán bộ thụ lý vụ việc khuyên nếu khởi tố vụ án H. sẽ bị kết án và sẽ gây ảnh hưởng đến lý lịch con cái sau này nên con gái tôi không truy cứu nữa", ông Lực nói.

Khởi tố gã chồng đánh vợ dã man, dìm xuống hồ bơi ở Tây Ninh

Người chồng đánh vợ, dìm xuống hồ bơi gây xôn xao dư luận ở Tây Ninh đã bị Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh khởi tố bị can.

TIN MỚI NHẤT