Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành: BV Trưng Vương đăng đính chính tin đồn nhưng lại xóa ngay sau đó

Xã hội 28/12/2021 14:19

Dư luận thắc mắc trước động thái mới của Bệnh viện Trưng Vương trong vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành.

Vụ việc bé gái 8 tuổi nghi bị mẹ kế bạo hành khiến dư luận không khỏi phẫn nộ những ngày qua. Mọi thông tin về người cha và người mẹ kế V.N.Q.Tr cũng khiến nhiều người tò mò. Trong đó, có một vài tin đồn lan truyền trên mạng xã hội cho biết, gia đình N.K.T.Th. (bố ruột bé A.) khá giả và có bố là Phó giám đốc BV Trưng Vương. 

Trước tin đồn này, nhiều người đã vào fanpage của bệnh viện để lại nhận xét, bày tỏ bức xúc và đánh giá 1 sao.

Sáng 28/12, chúng tôi đã liên hệ Bệnh viện Trưng Vương để làm rõ tin đồn trên. Bà Hồ Thị Hòa, Phó trưởng Phòng Công tác xã hội BV Trưng Vương cho biết, không có Phó giám đốc nào của bệnh viện là ông nội của bé gái 8 tuổi tử vong do mẹ kế bạo hành. 

"BV Trưng Vương có 3 phó giám đốc, mọi người có thể lên website bệnh viện, có thông tin về 3 phó giám đốc này. Tuổi đời họ còn trẻ như vậy thì không thể là cha của bố cháu bé 36 tuổi như vậy được. Còn ai đồn là con của cựu phó giám đốc nào thì chúng tôi không biết, người ta đồn không nói tên thì chúng tôi không rõ", bà Hòa chia sẻ.

Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành: BV Trưng Vương đăng đính chính tin đồn nhưng lại xóa ngay sau đó - Ảnh 1
Danh sách 3 Phó giám đốc BV Trưng Vương được đăng tải trên website

Trước đó, tối ngày 27/12, trên fanpage của Bệnh viện Trưng Vương xuất hiện bài đăng khẳng định những thông tin lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác. Tuy nhiên chỉ sau vài tiếng thì bài đăng này đã bị xóa.

Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành: BV Trưng Vương đăng đính chính tin đồn nhưng lại xóa ngay sau đó - Ảnh 2
Dòng trạng thái đính chính của BV Trưng Vương đã bị xóa

Trả lời về động thái trên, bà Hòa bày tỏ: "Lúc đầu sáng chúng tôi thấy 1 tin, chiều 1 tin, nghĩ không đúng, tin đồn thất thiệt nên nói chung cũng làm lơ rồi. Đến tối (tối 27/12 - pv), họ vào tấn công fanpage bệnh viện quá trời. Phó giám đốc BV có đăng 1 bài trả lời trên page, nhưng sáng nay không rõ ai đã xóa mất".

Liên quan đến vụ việc bé gái 8 tuổi tử vong nghi do bị mẹ kế bạo hành gây xôn xao dư luận, ngày 23/12, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã ra quyết định bắt khẩn cấp nghi can V.N.Q.Tr.. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu được một số vật chứng nghi người mẹ kế Q.Tr này dùng để đánh đập cháu A.

Bố ruột của bé gái 8 tuổi tử vong do bị người tình bạo hành đã khai gì với cơ quan chức năng?

Trong quá trình sinh hoạt, biết con gái có nhiều vết bầm tím và con bảo rất sợ “dì ghẻ” nhưng người bố không có những hành động quyết liệt nào để bảo vệ con.

TIN MỚI NHẤT