Tưởng hết drama, nhưng không! Vợ ông Dũng "lò vôi" tiếp tục đáp trả Trang Khàn: "Có dịp hẹn mày ngoài đó tán cho vỡ mặt, đừng có ngồi đó chõ mỏ chửi người ta!"

Xã hội 24/04/2021 14:23

Mâu thuẫn giữa bà Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" và Trang Khàn bắt đầu từ đoạn livestream của Trang Khàn, nữ nghệ sĩ này chỉ trích bà Hằng khi bà gọi dàn nghệ sĩ là "đám nghệ sĩ".

Trong đoạn livestream sáng ngày 24/4, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" vừa tiếp tục gửi lời nhắn nhủ đến cựu siêu mẫu kiêm diễn viên Trang Khàn sau loạt lùm xùm giữa bà và giới nghệ sĩ vừa qua.

Tưởng hết drama, nhưng không! Vợ ông Dũng 'lò vôi' tiếp tục đáp trả Trang Khàn: 'Có dịp hẹn mày ngoài đó tán cho vỡ mặt, đừng có ngồi đó chõ mỏ chửi người ta!' - Ảnh 1
Tưởng hết drama, nhưng không! Vợ ông Dũng 'lò vôi' tiếp tục đáp trả Trang Khàn: 'Có dịp hẹn mày ngoài đó tán cho vỡ mặt, đừng có ngồi đó chõ mỏ chửi người ta!' - Ảnh 2

Mâu thuẫn giữa bà Hằng và Trang Khàn bắt đầu từ đoạn livestream của Trang Khàn, nữ nghệ sĩ này đã chỉ trích bà Hằng khi bà vô tình gọi dàn nghệ sĩ là "đám nghệ sĩ".

"Mày mà tru tréo tên tao nữa tao gửi đơn ra công an Hà Nội đó, thành tích của mày cũng dày lắm rồi. Nói tao là "chị hột xoàn" còn mày là cái con "mắm thúi", cái miệng của mày mắm nêm là còn đỡ mà mày là "mắm cống" mày biết không? Mày mở miệng ra mày chửi... Bữa nay tao phải mất dạy với tụi mày, nói tới mày ai cũng thấy gớm hết. Thằng nào đi lấy mày thằng đó cũng xui, vô phước mới lấy con vợ như mày. Nhìn lại mày coi, mày nói mày là nghệ sĩ, người mẫu? Trời ơi, tao nhìn mày tao mắc ói, bán đồ online toàn là đồ thấy gớm". 

Trước đó, mâu thuẫn giữa bà Hằng và Trang Khàn bắt đầu từ đoạn livestream của Trang Khàn, nữ nghệ sĩ này đã chỉ trích bà Hằng khi bà vô tình gọi dàn nghệ sĩ là "đám nghệ sĩ".

Bà chủ Đại Nam sau đó đã gửi lời nhắn đến Trang Khàn cùng loạt nghệ sĩ tên tuổi trên sóng livestream như Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Trường Vũ,... đồng thời bà cũng giải thích lý do mình dùng từ "đám". Trang Khàn đã có màn đáp trả trên Fanpage và cho đến tận hôm nay ngày 24/4, bà Hằng đã lần nữa gọi tên cô. 

Tưởng hết drama, nhưng không! Vợ ông Dũng 'lò vôi' tiếp tục đáp trả Trang Khàn: 'Có dịp hẹn mày ngoài đó tán cho vỡ mặt, đừng có ngồi đó chõ mỏ chửi người ta!' - Ảnh 3

Trước đó, Trang Khàn đã nhắc đích danh bà Phương Hằng trên sóng livestream.

"Hôm nay nói thật, nghe mày nhắc tên tao trong khi tao không có ân oán gì với mày hết mà lôi tao ra mày nói, tao sẽ cho mày lên công an ngồi đó như mày đã từng lên. "Vỏ quýt dày có móng tay nhọn" nha con ơi, mày chọc ai chứ chọc chị Hằng, chị chơi tới bến đó. 

Chị Hằng không dám dẹp tiệm bún đậu, đâu dám dẹp cái hàng online của mày, để cộng đồng dẹp. Mà ai đi mua hàng của mày, tao nghe mày chửi khách tao khủng khiếp luôn. Cho nên tao nói mày: "Cái miệng nó kiện cái thân"... 

Nói cho mày biết nha Trang Khàn, tao cho mày một cái đơn thôi là mày bị hốt, đừng có lo vì mày có thành tích dày cộm rồi, thích đi chửi người ta. Ngon thì mày vô đây nè. Có dịp tao hẹn mày ngoài đó tán cho vỡ mặt chứ đừng có ngồi đó chõ mõm chửi người ta. Đồ mất dạy!". 

Hoàng gia Anh tạm dừng việc hòa giải ngay sau khi Harry về Mỹ vì loạt động thái phản bội của nhà Sussex

Sau nhiều lần mất niềm tin, giờ đây Harry và Meghan Markle chỉ khiến người ta ngờ vực và dè dặt hơn.

TIN MỚI NHẤT