Nghệ sĩ Việt có xuất thân trâm anh thế phiệt, tài sản đếm không xuể

Giải trí 24/04/2021 10:30

Nhiều nghệ sĩ Việt sinh ra đã “ngậm thìa vàng” khi có bố mẹ giàu có, sẵn khối tài sản lớn.

Ca sĩ Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng cùng với Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy... là những cái tên mở đầu cho trào lưu teen pop tại Việt Nam. Ngoại hình điển trai, khả năng ca hát cùng với sự đầu tư lớn cho những sản phẩm âm nhạc giúp Ông Cao Thắng trở thành một trong những nam ca sĩ được fan nữ yêu thích nhất cuối thập niên 2000. 

Từ năm 2010, Ông Cao Thắng dần rời xa sân khấu ca nhạc để lui vào hậu trường, theo đuổi con đường kinh doanh. Anh làm chủ một hệ thống khu vui chơi giải trí với nhiều trò cảm giác mạnh tại Quận 10, TP HCM. Năm 2012, Ông Cao Thắng thành lập công ty giải trí quản lý nhiều ca sĩ nổi tiếng trong đó có Đông Nhi. Ngoài ra, giọng hát Tình yêu và bạn còn là chủ tịch đội bóng futsal Tân Hiệp Hưng với nhiều thành tích tại các giải đấu uy tín.

Nghệ sĩ Việt có xuất thân trâm anh thế phiệt, tài sản đếm không xuể - Ảnh 1

Hậu thuẫn lớn từ gia đình là đòn bẩy giúp Ông Cao Thắng giành được nhiều thành công cả trong âm nhạc lẫn kinh doanh. Anh chính là con trai ông chủ doanh nghiệp Tân Hiệp Hưng - một trong những thương hiệu kinh doanh hàng nhựa lớn nhất Việt Nam. Xuất thân giàu có và được bố mẹ ủng hộ theo đuổi con đường âm nhạc nhưng anh ít chia sẻ về chuyện gia đình trên báo chí.

Nghệ sĩ Việt có xuất thân trâm anh thế phiệt, tài sản đếm không xuể - Ảnh 2

Hiện tại, Ông Cao Thắng là người sở hữu và quản lý công ty giải trí 6th Sense Entertainment JSC (Công Ty Cổ Phần Giải Trí Giác Quan Thứ Sáu – 6SE) với nhiều "gà cưng" đầu quân như Đông Nhi, Anh Tú The Voice, nhóm UNI5, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, đạo diễn Phan Lên… Chỉ mới ra đời từ năm 2012 nhưng mà với sự dẫn dắt của Ông Cao Thắng, 6SE đã trở thành một trong những công ty giải trí hàng đầu của showbiz Việt hiện nay.

Anh từng chia sẻ với báo giới: "Nếu không có bố mẹ, tôi sẽ không đủ lòng tin để mở công ty riêng hay những kế hoạch lớn trong tương lai. Có bố mẹ hỗ trợ, tôi cũng cho phép bản thân có những quyết định mạo hiểm trong kinh doanh".

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh

Lý Quí Khánh được coi là "cậu ấm bọc điều" trong làng thiết kế vì gốc gác gia đình khá giả có tiếng tại TP HCM. Anh xuất thân từ nhà Lý Quí - một gia tộc giàu có nhiều đời với các chuỗi quán cà phê, nhà hàng và showroom nội thất trải dài từ Bắc chí Nam. Lý Quí Khánh không phủ nhận sự ảnh hưởng của gia thế đối với những thành công mà anh có được trên con đường sự nghiệp. Gia đình không chỉ bồi đắp cho anh đam mê với cái đẹp, nền tảng kiến thức mà còn mang đến nhiều mối quan hệ trị giá triệu đô.

Nghệ sĩ Việt có xuất thân trâm anh thế phiệt, tài sản đếm không xuể - Ảnh 3

Bản thân Lý Quí Khánh đã gặt hái được nhiều thành công. Bên cạnh những bộ sưu tập ra mắt hàng năm tại các sàn diễn trong nước và quốc tế, anh còn trở thành nhà thiết kế thân thiết của nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Thanh Hằng... Chàng trai sinh năm 1988 chính là tác giả bộ váy được Lan Khuê mặc và thắng giải World Designer tại Miss World 2015. 

Nghệ sĩ Việt có xuất thân trâm anh thế phiệt, tài sản đếm không xuể - Ảnh 4

Ca sĩ Hà Anh Tuấn

Vẻ ngoài lãng tử, cách xử lý bài hát văn minh cùng với giọng hát truyền cảm giúp Hà Anh Tuấn giành được nhiều cảm tình từ khán giả từ khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006. Ngoài các dự án âm nhạc, anh rất kín đáo, ít khi hé lộ về hoàn cảnh gia đình hay chuyện tình yêu. Vì vậy, ít người hâm mộ biết được Hà Anh Tuấn là con trai nhà giàu có tiếng. Gia đình anh sở hữu hàng loạt bất động sản trên các tuyến phố trung tâm tại Quận 1, TP HCM.

Nghệ sĩ Việt có xuất thân trâm anh thế phiệt, tài sản đếm không xuể - Ảnh 5

Đối với Hà Anh Tuấn, đến với âm nhạc là một mối lương duyên bất ngờ. Năm 2006, anh bỏ dở việc học đại học ở Đức về Việt Nam tham gia Sao Mai điểm hẹn và quyết định rẽ sang con đường ca hát chuyên nghiệp sau khi lọt top 3 chung cuộc. Bố mẹ Hà Anh Tuấn không cản đường con trai. Hà ANh Tuấn từng chia sẻ, bố luôn trăn trở cho tương lai của anh.

Nghệ sĩ Việt có xuất thân trâm anh thế phiệt, tài sản đếm không xuể - Ảnh 6

Ông không bao giờ phản đối mà luôn tin vào quyết định của anh, đồng thời âm thầm bảo vệ lựa chọn của anh trước áp lực của họ hàng. Sau ra đi của bố, Hà Anh Tuấn trở thành người đàn ông trụ cột, gánh vác gia đình theo lời căn dặn của ông.

Nhan sắc và cuộc sống của những “Nữ hoàng ảnh lịch Việt" một thời, giờ ra sao?

Vào thập niên 90 thế kỷ trước, các mỹ nhân như: Việt Trinh, Diễm My, Thu Hà, Diễm Hương... đều là những giai nhân đẹp, họ còn được khán giả yêu mến gọi là "Nữ hoàng ảnh lịch". Đã hơn 2 thập kỉ trôi qua, cuộc đời các người đẹp giờ ra sao?

TIN MỚI NHẤT