Thanh niên rủ “bạn gái nhí” đi chơi rồi dùng vũ lực hiếp dâm

Xã hội 13/11/2019 06:00

Thanh niên ở Cà Mau rủ “bạn gái nhí” quen qua mạng xã hội đến nhà một người bạn chơi, rồi dùng vũ lực để hiếp dâm.

Thanh niên rủ “bạn gái nhí” đi chơi rồi dùng vũ lực hiếp dâm - Ảnh 1

Thanh niên ở Cà Mau rủ "bạn gái nhí" đi chơi, rồi dùng vũ lực hiếp dâm. Ảnh minh họa

Ngày 12/11, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, Công an tỉnh Cà Mau đang tiến hành xác minh làm rõ một vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi, xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là em Lý Bích Ngọc (tên nạn nhân đã thay đổi, 12 tuổi, ngụ huyện Ngọc Hiển, Cà Mau).

Theo điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội, Ngọc có quen một người tên Khang. Sau đó, cả 2 hẹn đến nhà của một người bạn khác ở ấp Kinh Đào, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển để chơi.

Rạng sáng 4/11, Ngọc và Khang có vào phòng ngủ ở nhà người bạn để ngủ. Lúc này, Khang đã dùng vũ lực ép Ngọc quan hệ tình dục với mình.

Thấy con đi chơi lâu không về nhà, cha của Ngọc mới tìm kiếm và dò hỏi thông tin, thì biết được Ngọc đang ở xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, nên yêu cầu công an xã này hỗ trợ tìm kiếm.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã tiến hành kiểm tra, xác minh. Sau khi rà soát, cơ quan chức năng phát hiện Ngọc đang ở nhà của người bạn của Khang ở ấp Kinh Đào Đông, xã Đất Mũi, nên tiến hành mời những người có liên quan lên trụ sở làm việc.

Quá trình xác minh, cơ quan công an xác định người tên Khang thực chất là Sơn Danh Liền (19 tuổi, ngụ ấp Tắc Gốc, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển). Làm việc với công an, bước đầu Liền đã thừa nhận hành vi hiếp dâm đối với Ngọc.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nghi án bé gái 13 tuổi bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần phải bỏ nhà đi ở Vĩnh Long

Nhận được trình báo về việc bé gái bị hiếp dâm nhiều lần tại nhà, công an huyện Long Hồ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

TIN MỚI NHẤT