Sự thật đám cưới gây xôn xao của cặp đôi cô dâu 15 tuổi và chú rể 17 tuổi ở Nghệ An

Xã hội 06/02/2020 13:58

Những hình ảnh trong hôn lễ của cặp đôi ở Nghệ An cùng thông tin chú rể chỉ mới 17 tuổi còn cô dâu 15 tuổi khiến nhiều người xôn xao.

Ngày hôm qua (5/2), mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của cặp đôi trong một đám cưới được cho là ở Nghệ An cùng thông tin chú rể 17 tuổi, cô dâu 15 tuổi gây xôn xao dư luận.

Kèm theo hình ảnh được ghi lại trong đám cưới cùng đoàn rước dâu là thông tin, "Học gì tầm này. Cưới nhau cho chắc gạo đã rồi tính tiếp. 2002 - 2005".

Sự thật đám cưới gây xôn xao của cặp đôi cô dâu 15 tuổi và chú rể 17 tuổi ở Nghệ An - Ảnh 1

Hình ảnh cặp đôi trong hôn lễ đám cưới khiến nhiều người xôn xao

Ngay sau khi những hình ảnh trong hôn lễ trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng chục ngàn bình luận cùng hơn 19.000 lượt chia sẻ.

Theo dõi hình ảnh có thể thấy chú rể mặc bộ vest xanh nhạt cùng họ hàng bạn bè đến nhà gái rước dâu về nhà.

Sự thật đám cưới gây xôn xao của cặp đôi cô dâu 15 tuổi và chú rể 17 tuổi ở Nghệ An - Ảnh 2

Sự thật đám cưới gây xôn xao của cặp đôi cô dâu 15 tuổi và chú rể 17 tuổi ở Nghệ An - Ảnh 3

Thông tin cô dâu chỉ mới 15 tuổi khiến nhiều người xôn xao

Sự thật đám cưới gây xôn xao của cặp đôi cô dâu 15 tuổi và chú rể 17 tuổi ở Nghệ An - Ảnh 4

Sự thật đám cưới gây xôn xao của cặp đôi cô dâu 15 tuổi và chú rể 17 tuổi ở Nghệ An - Ảnh 5

Những bạn bè đến tham dự đám cưới vẫn đang đeo khăn quàng đỏ

Trong khi đó, theo dõi những hình ảnh được chụp lại trong đám cưới có không ít bạn bè của cô dâu chú rể vẫn còn mặc áo sơ mi trắng đeo khăn quàng đỏ tới chung vui, chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ. Theo dõi những bức ảnh này, có thể thấy cô dâu chú rể sở hữu ngoại hình khá trẻ, nhiều dân mạng cũng đồn đoán cả hai đều chưa đủ tuổi kết hôn.

Trước những thông tin đang gây xôn xao mạng xã hội, liên hệ với nhiếp ảnh T.S - người đăng tải những bức hình trên cho biết, đám cưới của cặp đôi trên được tổ chức ở Nghệ An vào ngày hôm qua (5/2). Tuy nhiên theo anh S. thông tin về độ tuổi của cô dâu chú rể là không chính xác. "Cô dâu sinh năm 2003, chú rể sinh năm 2002. Mình chỉ chia sẻ vậy thôi chứ không muốn tiết lộ thêm về danh tính cô dâu chú rể vì sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của họ", anh T. cho biết thêm.

Như vậy theo chia sẻ của vị nhiếp ảnh thì chú rể trong đám cưới trên đã 18 tuổi, còn cô dâu 17 tuổi, hoàn toàn đủ tuổi đăng ký kết hôn.

Đến thời điểm hiện tại, những thông tin và hình ảnh trong đám cưới nói trên vẫn khiến dân mang bàn tán xôn xao.

Phải cách ly sau khi trở về từ vùng dịch corona, cô dâu chú rể tổ chức đám cưới theo cách 'có 1-0-2'

Dù phải cách ly do virus corona nhưng đám cưới vẫn được tiến hành. Cách cặp đôi tổ chức đám cưới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT