Sốc: Clip đánh ghen hotgirl trên phố cổ Hà Nội bất ngờ bị chặn bản quyền trên toàn thế giới, CĐM đặt câu hỏi khó 'bọn nó cùng team'?

Xã hội 02/08/2021 10:03

Liên quan đến vụ chiếc clip đánh ghen được lan truyền lại trên mạng xã hội thời gian gần đây của một hotgirl Hà Thành, mới đây, đoạn clip đã biến mất khiến nhiều người khó hiểu.

Một đoạn clip đánh ghen từ tháng 5/2021 bất ngờ bị 'đào' lại khiến nhiều người xôn xao. Nguyên nhân là do người ta nghi rằng nữ chính trong clip ấy là một hotgirl Hà Thành 9X đang gây xôn xao trên khắp các diễn đàn những ngày qua.

danh ghen 1
Cô gái bị đánh ghen tại phố cổ Hà Nội hồi tháng 5 được cho là một hotgirl đình đám - Ảnh cắt từ clip

Được biết, sau vụ việc khiến MXH xôn xao, hotgirl trên và người chồng đều lên tiếng cho biết đây chỉ là dàn dựng với mục đích quay phim mà thôi. Bất ngờ sau đó, người vợ có động thái cho rằng hành động trên của anh chồng chỉ là đang "tẩy trắng" quá khứ để bồ tiếp tục tiến bước trên con đường nghệ thuật. Sau đó, cô vợ tiếp tục cập nhật nhiều trạng thái buồn phiền, ám chỉ hai vợ chồng đã đường ai nấy đi.

danh ghen 2
Qua đoạn trò chuyện cùng bạn bè, người vợ cho rằng chồng đang "tẩy trắng" cho bồ - Ảnh: Chụp màn hình 

Mới đây, người vợ lại bất ngờ đăng status bức xúc bởi hình ảnh cô từng đăng liên quan đến vụ đánh ghen bị 1 page "chặn đứng".

Sốc: Clip đánh ghen hotgirl trên phố cổ Hà Nội bất ngờ bị chặn bản quyền trên toàn thế giới, CĐM đặt câu hỏi khó 'bọn nó cùng team'? - Ảnh 3
Trạng thái mới của cô vợ - Ảnh: Chụp màn hình 

 Cụ thể, cô đăng lại hình ảnh chụp thông báo từ Facebook: "... đã chặn ảnh của bạn vì ảnh có thể chứa nội dung mà họ sở hữu" kèm theo dòng trạng thái: "Chặn thế nào được cái nhân cách dơ bẩn của em hả em?"

danh ghen 4
Đoạc clip đã bị chặn và bình luận nhiều chiều của cư dân mạng - Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, mọi việc chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng tiếp tục phát hiện đoạn clip đánh ghen được đăng trên các diễn đàn đã bất ngờ bị chặn trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Hành động trên vướng phải nhiều ý kiến từ phía cộng đồng mạng khi cho rằng "bọn nó cùng team". Hiện tại, phía chị vợ cũng như các nhân vật trong vụ việc vẫn chưa có phản hồi nào.  

Người phụ nữ U40 đạt 27 điểm thi đại học sau 21 ngày ôn thi thần tốc với ước mơ muốn làm cô giáo

Một người phụ nữ vì muốn hoàn thành ước mơ "gõ đầu trẻ" còn dang dở 20 năm đã trở lại với kỳ thi THPT Quốc gia ở tuổi 40 và đạt được kết quả ấn tượng. Câu chuyện cảm động của chị đã truyền cảm hứng cho nhiều người.

TIN MỚI NHẤT