Nóng: Fan Việt đang đổ bộ cửa khẩu sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

Xã hội 27/01/2018 02:16

Nhiều người không thể xin được visa đi Trung Quốc hoặc do máy bay "cháy vé" nên đã đến cửa khẩu Hữu Nghị tại Lạng Sơn để sang Trung Quốc bằng đường bộ. Điều này khiến cửa khẩu ùn tắc nghiêm trọng do quá đông người xin xuất cảnh.

Chiều nay (27/1), các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận chung kết với đội tuyển U23 Uzbekistan. Người hâm mộ Việt Nam đều muốn được tận mắt chứng kiến những cú sút đầy bản lĩnh của các cầu thủ U23 Việt Nam như trong các vòng đấu trước.

Suốt mấy ngày qua, lượng người đến đại sứ quán Trung Quốc xin cấp visa tăng đột biến. Các tour đi Trung Quốc được nhiều công ty du lịch đồng loạt mở ra trên khắp cả nước, chỉ trong thời gian ngắn đã có rất nhiều người đăng kí đi tour để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, nhiều người không thể xin được visa đi Trung Quốc hoặc do máy bay "cháy vé" nên đã đến cửa khẩu Hữu Nghị tại Lạng Sơn để sang Trung Quốc bằng đường bộ. Chính vì vậy, cửa khẩu ùn tắc hàng tiếng đồng hồ do quá đông cổ động viên Việt Nam xuất cảnh.

Được biết, trận chung kết sẽ diễn ra tại Sân vận động Thường Châu (Trung Quốc) vào 15 giờ chiều nay. Sự có mặt của đông đảo người hâm mộ Việt là một nguồn cổ vũ to lớn để các cầu thủ của chúng ta chiến đấu hết sức mình.

Nóng: Fan Việt đang đổ bộ cửa khẩu sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 1

Nóng: Fan Việt đang đổ bộ cửa khẩu sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 2
Nhiều cổ động viên khoác trên mình áo cờ đỏ sao vàng, mang theo trống và ảnh Bác Hồ sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển U23 - Ảnh: Internet

Nóng: Fan Việt đang đổ bộ cửa khẩu sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 3

Nóng: Fan Việt đang đổ bộ cửa khẩu sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 4
Do lượng hành khách quá đông nên nhiều người phải chờ đợi hàng tiếng ở cửa khẩu - Ảnh: Internet

Nóng: Fan Việt đang đổ bộ cửa khẩu sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 5Nóng: Fan Việt đang đổ bộ cửa khẩu sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 6Nóng: Fan Việt đang đổ bộ cửa khẩu sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 7Nóng: Fan Việt đang đổ bộ cửa khẩu sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 8Nóng: Fan Việt đang đổ bộ cửa khẩu sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 9

Nóng: Fan Việt đang đổ bộ cửa khẩu sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 10
Nhiều gia đình dẫn theo cả trẻ em cùng đi - Ảnh: Internet

Bị giả mạo tài khoản Facebook quá nhiều, các cầu thủ U23 đã làm ngay điều này để bảo vệ mình

Hiện nay đã xuất hiện không ít tài khoản giả mạo danh tính của các cầu thủ U23 Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ mắc lừa. Chính vì vậy, các cầu thủ đã ủy quyền cho một người bạn làm truyền thông để xin Facebook cấp dấu tích xanh cho tài khoản của mình.

TIN MỚI NHẤT