Nhiều người ủng hộ Hằng Túi trong hành trình giải cứu con trai Bella

Xã hội 29/06/2018 09:37

Dù bị không ít người cho rằng đang lo việc bao đồng hay thậm chí bị nghi ngờ lợi dụng Bella để 'câu like', nhưng hotmom Hằng Túi vẫn tiếp tục hành trình giải cứu bé trai khỏi 'hotgirl quỵt tiền'.

Những ngày gần đây, dư luận lại tiếp tục xôn xao câu chuyện 'hotgirl quỵt tiền' Bella hành hạ cậu con trai nhỏ vô tội khi đưa bé lang thang khắp nơi giữa trời nắng, vạ vật trên đường cao tốc, vứt cả đồ đạc lên người bé…

Câu chuyện về cô nàng 'hotgirl quỵt tiền' Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà, quê quán Nam Sách, Hải Dương) và đứa con nhỏ vô tội đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Bởi vậy, không ít người đã tỏ ra phẫn nộ trước những hình ảnh đầy xót xa này.

Nhiều người ủng hộ Hằng Túi trong hành trình giải cứu con trai Bella - Ảnh 1

Những hình ảnh Bella 'hành xác' con khiến nhiều người vừa xót vừa phẫn nộ.

 Và không chỉ dừng lại ở những bình luận xót thương trên Facebook, ngay khi Bella đặt chân trở về đất Hải Dương, hotmom Nguyễn Bích Hằng (hay còn được biết đến với nickname Hằng Túi) đã theo sát 'hotgirl quỵt tiền' để tiếp cận cậu bé và giải cứu khỏi người mẹ có vấn đề về thần kinh này.

Nhiều người ủng hộ Hằng Túi trong hành trình giải cứu con trai Bella - Ảnh 2

Hotmom 3 con Hằng Túi.

Trong suốt 3 ngày vừa qua, Hằng Túi đã kiên trì với hành trình giải cứu của mình dù cho bị Bella lên tiếng mạt sát, thậm chí là dùng dao đe dọa. Những hình ảnh, bằng chứng này được cô livestream, cập nhật liên tục trên Facebook cá nhân và nhận được hàng trăm nghìn lượt theo dõi, hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng.

 

 

Hằng Túi theo sát Bella để kịp thời ngăn cản những hành vi được cho là bạo hành đối với đứa trẻ

Nhiều người ủng hộ Hằng Túi trong hành trình giải cứu con trai Bella - Ảnh 3

Cộng đồng mạng quan tâm đến sự kiện giải cứu con trai Bella của Hằng Túi

Hầu hết mọi người đều đồng tình với việc làm của Hằng, phẫn nộ trước hành vi thiếu kiểm soát và tình mẹ của Bella, đồng thời xót thương cho cậu bé vô tội ngày ngày bị mẹ ruột đưa ra làm 'công cụ' để đổi lấy chỗ ăn, chỗ ở.

Liên hệ với Hằng Túi, cô chia sẻ rằng, bản thân kiên trì với việc này đến cùng bằng các hình thức: kêu gọi mọi người ủng hộ chữ ký với mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc, theo sát Bella và con trai từ Hải Dương lên Hà Nội cũng bởi quá thương cháu bé và mong muốn được giải cứu khỏi tay người mẹ.

Cô chia sẻ: 'Bella có cầm theo dao, giơ ra doạ giết mọi người xung quanh khi muốn lại gần, em bé thì đói lả không động đậy, nguyên ngày hôm nay Hằng đi theo thì Bella cho con ăn không quá 2 lần, thằng bé mắt thâm tím, chân tay buông thõng'.

Cho đến hôm nay đã là ngày thứ 3 Hằng Túi kiên trì với hành trình giải cứu của mình, phối hợp với cơ quan chức năng địa phương để bắt giữ Bella và cứu đứa bé.

Tuy nhiên, theo sát hành trình đang được rất nhiều người quan tâm này, cũng không ít ý kiến cho rằng Hằng Túi đang dùng câu chuyện của mẹ con Bella nhằm mục đích câu like bán hàng và tăng uy tín cá nhân.

'Đáp trả' lại sự nghi hoặc về sự bao đồng hay câu like, Hằng Túi đã chia sẻ những dòng cảm xúc đầy trăn trở: 'Nhiều người nói Hằng câu like câu view, nhưng chia sẻ thật 3 ngày hôm nay chưa khi nào doanh thu kém như thế. Và đang yên đang lành cũng bị nhiều người chửi bới đến thế.

Nhiều người nói 'mày còn điên hơn Bella ý Hằng ạ' và 'không hiểu làm việc bao đồng này làm gì?'

Các bạn hiểu vì sao không?

Vì mong rằng sau này trên đường đời khi các con mình gặp khó khăn, có người lo chuyện bao đồng dang tay giúp đỡ, khi con mình gặp nguy hiểm có người lo chuyện bao đồng cố gắng cứu chúng nó. Hơn hết là cho tâm thanh thản'.

Nhiều người ủng hộ Hằng Túi trong hành trình giải cứu con trai Bella - Ảnh 4

Chia sẻ nghìn like của Hằng Túi về việc bị chỉ trích bao đồng.

Và hơn cả lời nói, Facebook của hotmom này vẫn liên tục cập nhật tình hình cô đang theo sát mẹ con Bella tại Hà Nội vào thời điểm gần đây nhất. Đó có lẽ sẽ là những hành động đập tan dư luận, để khẳng định bà mẹ này vẫn tiếp tục hành trình 'bao đồng' của mình để giải cứu một đứa bé vô tội và chấm dứt câu chuyện về Bella – 'hotgirl quỵt tiền'.

 

Chứng kiến con trai Bella đói lả, người đầy vết bầm, dân mạng van nài: ‘Cha đứa trẻ xin hãy xuất hiện’

Sau khi được phát hiện trong bệnh viện, mới đây người dân lại nhìn thấy Bella và con trai trên đường phố. Điều đáng nói ở đây là trên người đứa bé có nhiều vết thâm tím, cả ngày gần như nằm bất động vì đói.

TIN MỚI NHẤT