Hình ảnh nữ bác sĩ Đà Nẵng cắt đi mái tóc dài để dễ thao tác chăm sóc bệnh nhân Covid-19 khiến ai nhìn cũng thấy nhói lòng và thầm biết ơn

Xã hội 29/07/2020 20:52

Cư dân mạng khi xem những bức ảnh này đều vô cùng xúc động và thầm cảm ơn các bác sĩ tại Đà Nẵng.

Tình hình dịch bệnh ở thành phố Đà Nẵng đang khá căng thẳng với các ca nhiễm Covid-19 mới mỗi ngày. Trong lúc ấy, các bác sĩ trong bệnh viện, những người ngày đêm chăm lo cho bệnh nhân cũng rất mệt mỏi suốt nhiều ngày qua.

Mới đây, trên trang Facebook của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân có chia sẻ một bức ảnh cảm động ghi lại một nữ bác sĩ tình nguyện cắt đi mái tóc dài của mình để thuận tiện cho các thao tác trong bệnh viện.

Hình ảnh nữ bác sĩ Đà Nẵng cắt đi mái tóc dài để dễ thao tác chăm sóc bệnh nhân Covid-19 khiến ai nhìn cũng thấy nhói lòng và thầm biết ơn - Ảnh 1

Hình ảnh được đăng trên trang cá nhân của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.

Nam ca sĩ viết: "Đây là hình ảnh vô cùng xúc động, các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đang hi sinh mái tóc dài của mình, cắt tóc để tiện trong quá trình chiến đấu nhiều giờ, chữa trị cho các bệnh nhân Covid-19 tại tuyến đầu.

Xin chúc các y bác sĩ tuyến đầu thật khỏe mạnh, kiên cường, vững vàng cho trận chiến mới này. Luôn biết ơn sự tận hiến và hi sinh của các y bác sĩ".

Hình ảnh nữ bác sĩ Đà Nẵng cắt đi mái tóc dài để dễ thao tác chăm sóc bệnh nhân Covid-19 khiến ai nhìn cũng thấy nhói lòng và thầm biết ơn - Ảnh 2

Sự hi sinh của các bác sĩ khiến cộng đồng mạng vô cùng cảm động.

Được biết, đây là bức ảnh độc quyền của một bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng gửi cho Nguyễn Trần Trung Quân. Ngay phía dưới bài viết, rất nhiều bình luận thể hiện sự biết ơn và cảm giác xúc động đã được viết ra. Hi vọng rằng các bác sĩ sẽ có thật nhiều sức khỏe để kiên cường chống lại thời kỳ dịch bệnh này.

Bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai vào Đà Nẵng chống Covid-19 khi con trai đang sốt 40 độ: "Bố thương lắm nhưng chỉ biết để trong lòng!"

Dòng chia sẻ của một bác sĩ thuộc đội phản ứng nhanh từ Bệnh viện Bạch Mai vào Đà Nẵng tham gia chống dịch Covid-19 khiến mọi người không khỏi xúc động!

TIN MỚI NHẤT