Đang "theo chàng về dinh", cô dâu bỗng dưng đứng đơ một chỗ khiến quan viên hai họ ngớ người, dân mạng đoán ngay ra lý do

Xã hội 22/10/2020 13:55

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng.

Đối với mỗi người, ngày cưới luôn là một ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Bất cứ cô dâu, chú rể nào cũng cảm thấy vui vẻ, hào hứng trong ngày được sánh duyên vợ chồng với người mà mình yêu thương. Đặc biệt với các cô gái, khoảnh khắc được gia đình nhà trai cùng chú rể mang trầu cau đến đón về làm dâu con trong nhà quả thực rất đáng trân trọng. Ấy thế mà trong giây phút tưởng như toàn là niềm vui và ngập tràn hạnh phúc ấy, không ít cô dâu, chú rể lại rơi vào tình huống dở khóc dở cười. 

Mới đây trên một group chia sẻ về những câu chuyện trong cuộc sống, cư dân mạng được phen bàn tán xôn xao bởi đoạn clip đón dâu đầy lạ lùng. Trong đoạn clip này, một cô dâu đang sánh bước cùng chú rể về gia đình nhà trai. Nếu như chú rể có vẻ rất hào hứng, tay cầm hoa, miệng cười, gương mặt mừng rỡ thì cô dâu lại tỏ ra khá mệt mỏi, tay xách váy lếch thếch đi phía sau mặt cúi gằm xuống đất. 

Cô dâu đang đi bỗng dưng dừng khựng, đứng im một chỗ đầy khó hiểu. (Video: Tuấn Tùng)

Đang đi được một đoạn thì cô dâu bỗng nhiên dừng lại, đứng đơ một chỗ, chẳng nói chẳng rằng. Đoàn người rước dâu đi phía sau cũng vì thế mà phải dừng lại, ai nấy đều ngớ người, hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

Sau khi xuất hiện, đoạn clip đã nhận được đông đảo sự chú ý của dân mạng. Dưới phần bình luận, mọi người thi nhau dự đoán xem vì sao cô dâu lại có hành động lạ như vậy. Và đa số người xem clip đều cho rằng, có lẽ do chú rể không ga-lăng, không nâng váy, dắt tay cô dâu mà tung tăng đi trước, để vợ khổ sở với chiếc váy bồng xoè thướt tha nên cô dâu mới dỗi. "Thế là không thèm đi nữa, không thèm "theo chàng về dinh" nữa" - một dân mạng bình luận hài hước. 

Đang 'theo chàng về dinh', cô dâu bỗng dưng đứng đơ một chỗ khiến quan viên hai họ ngớ người, dân mạng đoán ngay ra lý do - Ảnh 1

Dân mạng đồn đoán lý do.

Bên cạnh đó, nhiều người bình luận cho rằng nếu lý do này là đúng thì cô dâu cũng nên có cách cư xử khéo léo hơn. Giận dỗi gì chồng thì để cưới xong rồi tính, chứ trong ngày trọng đại của cuộc đời, lại có mặt quan viên hai họ, phản ứng như vậy cũng hơi trẻ con.

Dẫu vậy, đây cũng chỉ là sự phán đoán của dân mạng thôi, còn lý do thực sự thế nào chắc chỉ có cô dâu mới biết được. Song qua đoạn clip này, các bạn trẻ chuẩn bị làm đám cưới cũng nên rút kinh nghiệm. Cô dâu thì hãy vui vẻ, phấn khởi lên nhé, còn chú rể nhớ chăm sóc vợ, người ta đi lấy chồng đã thương nhớ bố mẹ rồi, các anh còn không quan tâm là tủi thân lắm đấy!

Sau tuyên bố 'chết cũng phải làm con ma đẹp', cô dâu 63 tuổi bị méo mồm vì dao kéo hỏng

Sau 3 tháng phẫu thuật căng da mặt gặp biến chứng lệch mồm, cô dâu 63 tuổi đã đến gặp bác sĩ chuyên khoa để điều trị.

TIN MỚI NHẤT