Cô giáo đãi trà sữa, 15 học sinh nhập viện cấp cứu

Xã hội 09/01/2019 09:41

Sau khi uống trà sữa được cô giáo mua gần trường đãi cho cả lớp, 15 học sinh bất ngờ có dấu hiệu nôn mửa, đau bụng phải nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc.

Chiều 8/1, đại diện Bệnh viện quận Tân Bình, TP.HCM cho biết vừa tiếp nhận cấp cứu cho 15 học sinh trường tiểu học Bành Văn Trân bị nôn mửa do uống trà sữa.

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, trong tiết học âm nhạc, 35 em học sinh lớp 5/3 trường Tiểu học trên được cô T. dạy âm nhạc mua 35 ly trà sữa đãi cả lớp. Trà sữa được cô T. mua tại một quán nước gần trường. Sau khi uống, hơn gần 20 em học sinh bắt đầu có biểu hiện đau bụng, nôn mửa nghi bị ngộ độc.

Cô giáo đãi trà sữa, 15 học sinh nhập viện cấp cứu - Ảnh 1

15 học sinh nhập viện cấp cứu sau khi uống trà sữa. 

Các em được thầy, cô giáo đưa vào Bệnh viện quận Tân Bình cấp cứu. Lãnh đạo BV quận Tân Bình cho biết trong 15 em học sinh nhập viên cấp cứu, hiện 13 em sức khỏe ổn định được cho xuất viện về nhà, còn 2 em sốt nhẹ 37 độ C, đang được các bác sĩ theo dõi.

Trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo UBND phường 7, quận Tân Bình cho biết đang trên đường đến trường Tiểu học Bành Văn Trân, phường 7 để nắm sự việc 1 số học sinh nghi bị ngộ độc khi uống trà sữa. “Tôi đang cùng lãnh đạo của quận và cơ quan chức năng đến trường để năm sự việc. Sau khi có thông tin chính thống sẽ thông tin đến báo chí”, vị lãnh đạo trả lời.

Ông Trần Tâm – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bành Văn Trân cho biết, số học sinh nghi bị ngộ độc do uống trà sữa bên ngoài chứ không nằm trong khu vực của nhà trường.

Xử phạt 84 triệu đồng cơ sở bánh mì chà bông khiến 55 trẻ ngộ độc

Sau khi tiến hành kiểm tra công ty TNHH Đồng Tiến - cung cấp bánh mì chà bông, Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM quyết định xử phạt 84 triệu đồng.

TIN MỚI NHẤT