Chồng chuyển khoản 1,3 tỷ đồng tặng vợ ngày Valentine vì 'anh thương em'

Xã hội 15/02/2019 11:36

'Chồng người ta vẫn không bao giờ làm mình thất vọng' là câu bình luận để nói về người chồng 'quốc dân' này.

Vậy là một mùa Valentine nữa lại về và các cặp đôi yêu nhau đang 'rục rịch' chuẩn bị quà cho ngày lễ đặc biệt này. Và đương nhiên không thể thiếu sự góp mặt của nhân vật 'chồng nhà người ta', 'người yêu nhà người ta' với những hành động lãng mạn như ngôn tình kèm món quà giá trị mà nhìn giá thôi tất cả phải choáng váng.

Mới đây, cô nàng có facebook tên N.T đã chia sẻ tin nhắn thông báo số tài khoản lên đến cả tỷ đồng do chồng tặng khiến dân tình choáng váng.

Chồng chuyển khoản 1,3 tỷ đồng tặng vợ ngày Valentine vì 'anh thương em' - Ảnh 1

Đoạn đăng tải của N.T nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh: Cắt màn hình.

N.T viết trên trang cá nhân của mình: 'Người chi tiền cho bạn chưa chắc là người yêu bạn nhưng người yêu bạn chắc chắn sẽ không tiếc tiền vì bạn.

Đàn ông hơn nhau không phải trong ví anh ta có bao nhiêu tiền, mà hơn nhau ở chỗ anh ta sẽ vì bạn mà tiêu bao nhiêu tiền…

Tuy tiền bạc không thể mua được tình yêu, nhưng từ thái độ của một người trước tiền bạc trong tình yêu lại có thể nhìn ra tình cảm của người ấy mặn nồng đến thế nào. Đây cũng là một hiện thực mà mỗi chúng ta đều cần phải đối diện.

Muốn biết một người đàn ông có thực lòng yêu bạn hay không, hãy nhìn vào cách anh ấy chăm sóc bạn, chi tiền cho bạn vào những lúc bạn cần? Nếu như ngay cả chút vật chất họ còn không muốn cho bạn thì nói gì đến tấm lòng, nói gì đến việc cùng bạn đi hết cuộc đời, cùng bạn vượt qua sóng gió.

Đương nhiên ở đây không có nghĩa là nói rằng, chỉ những người đàn ông giàu có mới đủ tư cách để yêu một người phụ nữ mà là,

Một người đàn ông nguyện ý mang tiền của mình có chi cho bạn trong khả năng của họ để bạn cảm nhận được hạnh phúc và thăng hoa trong tình yêu đây chính là người đàn ông thực sự yêu bạn'.

N.T được chồng chuyển cho số tiền lên đến 1.389.871.300 đồng. Khi cô nàng có thắc mắc sao được chuyển nhiều vậy, chồng cô cho biết: 'Quà 14/2 của vợ, đơn giản vì anh thương em. Vợ thích gì, cần gì cứ mua nhé'.

Chồng chuyển khoản 1,3 tỷ đồng tặng vợ ngày Valentine vì 'anh thương em' - Ảnh 2

Số tiền tặng vợ lên đến 1,3 tỷ đồng. Ảnh: FBNV.

Chồng chuyển khoản 1,3 tỷ đồng tặng vợ ngày Valentine vì 'anh thương em' - Ảnh 3

Chồng nhà người ta còn ngọt ngào thế này cơ chứ!. Ảnh: FBNV.

Anh chồng này không hề làm dân tình thất vọng khi chuyển tiền vào tài khoản vợ cả tỷ đồng trước hẳn 1 ngày. Số tiền lớn bằng cả một căn nhà nhưng anh chồng vẫn sẵn sang chi cho người vợ của mình 'vì em xứng đáng'.

N.T cho biết, 2 vợ chồng đã lấy nhau và có một em bé 2 tuổi. Cô khẳng định 'Là đàn ông thì việc chi tiền mua sắm một món đồ mà người phụ nữ của đời mình yêu thích, đó là điều nên làm'.

Bài viết kèm hình ảnh chuyển khoản nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận của cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến cho rằng cô nàng số hưởng nhất năm khi có người chồng giỏi giang lại ga lăng đến vậy, số ít lại cho rằng có thể đây không phải sự thật và chỉ là một câu chuyện bông đùa.

Thái Nguyễn cho rằng: 'Của chồng công vợ, chồng chuyển cho vợ số tiền mình kiếm được thì đâu có gì là sai. Đưa tiền cho vợ giữ là đương nhiên rồi'.

Hoa Trần nghi ngờ: 'Có ngân hàng nào chuyển được online nhiều tiền thế hả. Sao mình cứ thấy không đúng thế nhỉ'.

Chồng chuyển khoản 1,3 tỷ đồng tặng vợ ngày Valentine vì 'anh thương em' - Ảnh 4

Chồng chuyển khoản 1,3 tỷ đồng tặng vợ ngày Valentine vì 'anh thương em' - Ảnh 5

Cô nàng 'số hưởng' nhất mùa Valentine khi vừa xinh đẹp, giỏi giang lại có chồng cưng chiều. Ảnh: FBNV

Được biết, N.T hiện đang kinh doanh thời trang đồ may mặc. Cô nàng cũng xinh đẹp, giỏi giang và kiếm tiền nhiều không kém gì chồng mình.

Câu chuyện đẫm nước mắt của người chồng xin bạn bài thơ tặng vợ trước khi rút bình oxy: Mỗi ngày đều nói dối vợ ‘em ơi sắp được về rồi’

Mặc dù được bác sĩ chẩn đoán vợ chỉ có 5% cơ hội sống, anh H. vẫn cố kiên trì đến cùng. Thế nhưng sau hai năm, vợ anh đã dần mất nhận thức, não gần như đã chết, anh đành rút ống thở để vợ ra đi. Trước đó, anh nhắn tin xin người bạn thân một bài thơ tặng cho người phụ nữ của mình.

TIN MỚI NHẤT