Cà Mau: Làm rõ hai vụ hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi

Xã hội 13/11/2019 02:52

Ngày 12/11, tin từ Công an tỉnh Cà Mau, đơn vị này đang thụ lý hai vụ hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi.

Theo đó, ngày 3/11, D.V.N., 12 tuổi, ngụ ấp Lung Bạ, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau đạp xe đi chơi thì gặp P.A.Q., 7 tuổi và P.T.Q., 8 tuổi đang chơi.

Lúc này, N. ghé vào chơi cùng rồi rủ A.Q., T.Q. đi đến chỗ bụi tre cách đó khoảng 100 mét chơi nhà chòi. Tại đây, N. và T.Q. đi tìm cây làm nhà chòi, A.Q. ở lại bụi tre.

Một lúc sau, N. quay lại bụi tre thì nảy sinh ý định quan hệ tình dục với A.Q. và dỗ ngọt sẽ mua bánh cho A.Q. ăn. Nhưng lúc này, T.Q. quay trở lại phát hiện vụ việc nên tri hô.

Cà Mau: Làm rõ hai vụ hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi - Ảnh 1

Làm rõ hai vụ hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi ở Cà Mau.

Vụ thứ hai liên quan đến Sơn Danh Liền, 19 tuổi, ngụ ấp Tắc Gốc, xã Đất Mũi. Cụ thể, ông Đ.V.Đ., 37 tuổi, ngụ xã Viên An, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau trình báo con mình là Đ.T.N.Y., 12 tuổi bị người khác dẫn đi nhưng không biết ở đâu.

Sau thời gian tìm kiếm, ông Đ. phát hiện con gái mình đang ở xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển nên yêu cầu công an xã này tìm kiếm.

Sau khi rà soát, cơ quan chức năng phát hiện cháu N.Y. ở nhà của N.C.T., ngụ ấp Kinh Đào Đông, xã Đất Mũi nên tiến hành mời những người liên quan để tiến hành xác minh.

Tại cơ quan công an, cháu N.Y. khai nhận, cháu lên mạng xã hội có quen với người tên Khang. Cả hai sau đó hẹn đến nhà của T. chơi.

Đến khoảng 2h ngày 4/11, N.Y. và Khang có vào phòng của T. để ngủ. Lúc này, Khang dùng vũ lực ép N.Y. quan hệ tình dục với mình.

Theo cơ quan công an, qua xác minh người thanh niên Khang thực chất là Sơn Danh Liền. Làm việc với cơ quan công an, Sơn Danh Liền thừa nhận hành vi của mình.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Nghi án bé gái 13 tuổi bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần phải bỏ nhà đi ở Vĩnh Long

Nhận được trình báo về việc bé gái bị hiếp dâm nhiều lần tại nhà, công an huyện Long Hồ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

TIN MỚI NHẤT