Nhạc sĩ Phú Quang: 'Mỹ Tâm hát không hay như Thu Phương - Đàm Vĩnh Hưng thì không bằng Tấn Minh'

Tin tức giải trí 22/11/2018 12:35

Phát ngôn của nhạc sĩ kì cựu ngay lập tức tạo nên làn sóng trái chiều!

Đã thành thông lệ, vào những tháng cuối năm, nhạc sĩ Phú Quang lại tổ chức những đêm nhạc của riêng mình. Năm nay ông tiếp tục với Trong miền ký ức vào ngày 26-27/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Trong liveshow, Phú Quang mời những giọng ca quen thuộc trình diễn như Thanh Lam, Tấn Minh, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, Thu Phương và Đức Tuấn. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cũng là hai giọng ca đã hát khá nhiều nhạc của Phú Quang nhưng lần này không có tên trong danh sách nghệ sĩ tham gia biểu diễn.

Nhạc sĩ Phú Quang: 'Mỹ Tâm hát không hay như Thu Phương - Đàm Vĩnh Hưng thì không bằng Tấn Minh' - Ảnh 1

Giải thích lý do, ông cho rằng: “Mỹ Tâm hát nhạc của tôi không hay bằng Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng thì thú thật hát nhạc của tôi cũng không hơn Tấn Minh. Tôi lại có nguyên tắc, những ca sĩ nào hát nhạc mình hay nhất thì mới mời.Hơn nữa mời Đàm Vĩnh Hưng tốn 160 triệu đồng, trong khi cát-xê Tấn Minh chỉ có 40 triệu mà cậu ấy lại hát hay hơn. Với tôi, cái tên Tấn Minh đảm bảo cho việc bán vé hơn Đàm Vĩnh Hưng và cái tên Thu Phương, Thanh Lam cũng đảm bảo hơn Mỹ Tâm”.

Nhạc sĩ Phú Quang: 'Mỹ Tâm hát không hay như Thu Phương - Đàm Vĩnh Hưng thì không bằng Tấn Minh' - Ảnh 2

“Mỹ Tâm hát nhạc của tôi không hay bằng Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng thì thú thật hát nhạc của tôi cũng không hơn Tấn Minh

Nhạc sĩ Phú Quang: 'Mỹ Tâm hát không hay như Thu Phương - Đàm Vĩnh Hưng thì không bằng Tấn Minh' - Ảnh 3
“Cái tên Tấn Minh đảm bảo cho việc bán vé hơn Đàm Vĩnh Hưng và cái tên Thu Phương, Thanh Lam cũng đảm bảo hơn Mỹ Tâm”.

 Mặc dù mỗi năm đều đặn làm hai liveshow, các chương trình của Phú Quang luôn trong tình trạng cháy vé. Không ít người đồn đại, ông được các doanh nghiệp, đại gia 'hậu thuẫn', mua vé ủng hộ. Phú Quang cho biết, ban đầu ông có ý định sẽ làm show Tưởng niệm Khâm Thiên  bởi rất nhiều bạn bè của ông đã ra đi trong sự kiện đau thương ấy. Tuy nhiên chương trình đòi hỏi kinh phí lớn 6 tỷ đồng với sự tham gia của 180 nghệ sĩ, trong đó có các ca sĩ, dàn giao hưởng, dàn hợp xướng… Dù đã vận động các nhà tài trợ, con số 1 tỷ đồng vẫn không đủ để ông thực hiện show. Cuối cùng ông đành tạm gác kế hoạch để tổ chức đêm nhạc bình thường như mọi năm.

Nhạc sĩ Phú Quang: 'Mỹ Tâm hát không hay như Thu Phương - Đàm Vĩnh Hưng thì không bằng Tấn Minh' - Ảnh 4

Đây chắc chắn là một phát ngôn gây chấn động khi vị nhạc sĩ kì cựu đã chỉ đích danh hai cái tên khổng lồ của Vpop, thậm chí xem cả hai “không đảm bảo cho việc bán vé”. Việc Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm sẽ phản ứng như thế nào trước lời tuyên bố này của nhạc sĩ Phú Quang chắc chắn là điều mà khán giả đều trông chờ lúc này.

Mỹ Tâm rạng rỡ bên gia đình mừng sinh nhật mẹ

Khoảnh khắc hồn nhiên, nhín nhảnh của Mỹ Tâm bên gia đình trong ngày sinh nhật mẹ khiến fans 'tan chảy'. Nữ ca sĩ chứng minh rằng, dù có làm gì hay bao nhiêu tuổi thì bên cha mẹ, chúng ta đều là những đứa con bé bỏng.

TIN MỚI NHẤT