Mỹ Tâm rạng rỡ bên gia đình mừng sinh nhật mẹ

Hậu trường 16/10/2018 12:43

Khoảnh khắc hồn nhiên, nhín nhảnh của Mỹ Tâm bên gia đình trong ngày sinh nhật mẹ khiến fans 'tan chảy'. Nữ ca sĩ chứng minh rằng, dù có làm gì hay bao nhiêu tuổi thì bên cha mẹ, chúng ta đều là những đứa con bé bỏng.

Mới đây trên trang cá nhân, "Họa mi tóc nâu" chia sẻ loạt ảnh cùng đại gia đình mừng sinh nhật mẹ. Chỉ với một lời chia sẻ ngắn gọn: "Mẹ yêu" nhưng Mỹ Tâm đã thu hút sự chú ý lớn với những khoảnh khắc giản dị, bình yên và không kém phần tinh nghịch, nhí nhảnh bên bố mẹ.

Có thể nói, dù gần chạm ngưỡng tuổi tứ tuần và đã có một vị trí vững chắc trong showbiz, được nhiều đàn em kính nể nhưng khi về nhà - Mỹ Tâm vẫn là con gái nhỏ của bố mẹ, thoải mái thể hiện mọi cảm xúc mà không phải e dè bất kỳ điều gì.

Mỹ Tâm rạng rỡ bên gia đình mừng sinh nhật mẹ - Ảnh 1Mỹ Tâm rạng rỡ bên gia đình mừng sinh nhật mẹ - Ảnh 2

Mỹ Tâm rạng rỡ bên gia đình mừng sinh nhật mẹ - Ảnh 3

Mỹ Tâm vẫn là cô con gái bé bỏng, nhí nhảnh, đáng yêu bên bố mẹ

Được biết, dù bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc nhưng Mỹ Tâm vẫn thường xuyên dành thời gian về quê nhà Đà Nẵng thăm gia đình. Nhất là trong những dịp quan trọng như sinh nhật bố mẹ hay lễ Tết, đại gia đình của Mỹ Tâm đều sắp xếp thời gian để quây quần bên nhau. Lối sống lành mạnh, tấm lòng lương thiện cùng đức hiếu thảo chính là thứ khiến "Họa mi tóc nâu" luôn được lòng yêu mến của công chúng suốt bao năm nay.

Mỹ Tâm rạng rỡ bên gia đình mừng sinh nhật mẹ - Ảnh 4

Mỹ Tâm rạng rỡ bên gia đình mừng sinh nhật mẹ - Ảnh 5

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm bên đại gia đình

Mỹ Tâm thừa nhận tính "bảo thủ" hơi cao, kiên quyết phải làm đúng

"Tâm luôn kiên quyết phải làm đúng, đúng với lương tâm, đúng với con người mình, đúng với niềm tin, giá trị sống mình đã chọn" - giọng ca "Người hãy quên em đi" chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT