Mỹ Tâm thừa nhận tính "bảo thủ" hơi cao, kiên quyết phải làm đúng

Hậu trường 25/07/2018 06:49

"Tâm luôn kiên quyết phải làm đúng, đúng với lương tâm, đúng với con người mình, đúng với niềm tin, giá trị sống mình đã chọn" - giọng ca "Người hãy quên em đi" chia sẻ.

Mỹ Tâm thừa nhận tính 'bảo thủ' hơi cao, kiên quyết phải làm đúng - Ảnh 1

Mỹ Tâm thừa nhận tính "bảo thủ" hơi cao, kiên quyết phải làm đúng.

 Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ lên fanpage của mình nhằm bày tỏ quan điểm sống và chuyện làm nhạc, ra album. Nữ ca sĩ không ngại thừa nhận bản thân "bảo thủ" và kiên quyết không để cho âm nhạc của mình bị bán rẻ. Mỹ Tâm viết: "Người ta có thể đánh giá tính "bảo thủ" của Mỹ Tâm hơi cao, Tâm thừa nhận. Nhưng chính tính cách này đã giữ cho Tâm luôn kiên quyết phải làm đúng, đúng với lương tâm, đúng với con người mình, đúng với niềm tin, giá trị sống mình đã chọn.

Như khi ra Album mới Tâm quyết sẽ không tiếp tay với nhạc lậu, không ai mua đĩa của mình Tâm chấp nhận, không thành công, không nổi tiếng Tâm chấp nhận hết. Tâm chỉ có một con đường để đi thôi, đó là chỉ cần làm đúng. Thành quả đến sau có khi còn to lớn hơn những gì mình có thể tưởng tượng".

Mỹ Tâm thừa nhận tính 'bảo thủ' hơi cao, kiên quyết phải làm đúng - Ảnh 2

 Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của giọng ca "Người hãy quên em đi" nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. "Bảo thủ còn hơn nhu nhược không làm lên được chuyện gì, nên chúng ta hãy cứ làm những gì đúng nhất và tin tưởng vào quyết định của mình. Con rất thích cách làm việc của cô và con vẫn sẽ luôn ủng hộ những quyết định của cô" - Facebooker MT AD Kara bày tỏ.

Facebooker Thăng Tr cho hay: "Mỹ Tâm là người giúp cho tôi, cũng như rất nhiều người Việt Nam hiểu hơn vấn đề bản quyền. Cách làm của cô rất đúng. Tôi sẽ luôn ủng hộ cô".

Riêng facebooker Mỹ Bê nhắn gửi đến nữ ca sĩ: "Nói đến Mỹ Tâm, tôi yêu quý từ giọng hát tuyệt vời, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, vũ đạo đẹp, có cách sống đẹp, luôn bao dung, luôn trân quý quan tâm mọi người. Một người nổi tiếng, một ngôi sao mà Mỹ Tâm luôn giản dị và hòa đồng. Chúc Mỹ Tâm luôn khỏe, luôn vui, luôn thành công và mãi là một ngôi sao sáng Tâm nhé".

Mỹ Tâm thừa nhận tính 'bảo thủ' hơi cao, kiên quyết phải làm đúng - Ảnh 3

Hiện tại, Mỹ Tâm trở thành ca sĩ đầu tiên ra mắt album tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) giữa bối cảnh trào lưu nghe nhạc trực tuyến đang áp đảo và gần như chi phối hoàn toàn thị trường phát hành album truyền thống.

Giọng ca "Người hãy quên em đi" quyết định ra album truyền thống và từ chối phát hành online trên bất cứ trang nghe nhạc trực tuyến nào. Đây được cho là quyết định khá táo bạo với nhiều ca sĩ hiện nay nhưng với Mỹ Tâm có lẽ cô không cần phải lo nghĩ quá nhiều bởi cô sỡ hữu lượng fan trung thành vô cùng hùng hậu. 

Phát hiện thói quen cực lạ của Mỹ Tâm trên sân khấu, bạn sẽ bất ngờ khi biết lý do thực sự phía sau

Dù tham gia bất cứ chương trình nào thì Mỹ Tâm cũng giữ thói quen đi lui vào sau cánh gà mỗi khi kết thúc phần trình diễn, nếu biết lý do này bạn sẽ vô cùng bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT