Vụ nữ sinh bị người đàn ông lạ mặt cưỡng hiếp: Nghi phạm dùng thẻ tín dụng để đột nhập vào phòng ngủ, dùng băng keo bịt miệng và tra tấn cô gái suốt đêm

Thế giới 10/11/2023 10:14

Một người đàn ông đã bị bắt với cáo buộc liên tục cưỡng hiếp một bé gái 13 tuổi sau khi đột nhập vào phòng cô gái bằng thẻ tín dụng và dán băng keo vào miệng cô.

Scott Allen Eacret, 32 tuổi, bị bắt ở Alexandria sau khi cô gái trình báo cáo buộc hiếp dâm từ cuối năm 2022 cho các nhân viên xã hội tại trường của cô, theo FOX 59.

Scott Allen Eacret bị buộc tội liên tục đe dọa nữ sinh trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12/2022 trong khi buộc cô phải giữ im lặng, thậm chí còn gửi cho cô một bức ảnh chụp một con dao gỗ lớn có khắc tên cô, theo tài liệu tòa án được Herald Bulletin thu được. 

Vụ nữ sinh bị người đàn ông lạ mặt cưỡng hiếp: Nghi phạm dùng thẻ tín dụng để đột nhập vào phòng ngủ, dùng băng keo bịt miệng và tra tấn cô gái suốt đêm - Ảnh 1
Scott Allen Eacret, 32 tuổi, bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 13 tuổi nhiều lần trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12/2022 - Ảnh: Nhà tù quận Madison/New York Post

Tài liệu cho biết, lần đầu tiên, Eacret sử dụng thẻ tín dụng để mở cửa phòng ngủ của cô gái trước khi đẩy cô lên giường và dán băng keo vào miệng cô.

Theo bản khai, sau vụ tấn công tình dục, Eacret chỉ gỡ băng dán sau khi cảnh báo cô gái. 

Tài liệu cho thấy, nữ sinh sau đó khai với các nhà điều tra rằng miệng cô bị dán băng keo trong ít nhất hai vụ tấn công.

Vụ nữ sinh bị người đàn ông lạ mặt cưỡng hiếp: Nghi phạm dùng thẻ tín dụng để đột nhập vào phòng ngủ, dùng băng keo bịt miệng và tra tấn cô gái suốt đêm - Ảnh 2
Scott Allen Eacret - Ảnh: New York Post

Các nhà điều tra sau đó đã tìm thấy những hình ảnh trên điện thoại của cô gái do Eacret gửi, trong đó có một bức ảnh anh khỏa thân một phần trong chiếc quần đùi cùng gương mặt nháy mắt, tài liệu cho biết.

Họ cũng tìm thấy hình ảnh con dao có khắc tên cô gái, được coi là một lời đe dọa, tài liệu cho biết.

Eacret bị bắt vào ngày 26/10 với ba tội danh lạm dụng tình dục trẻ em, dụ dỗ trẻ em và hai tội đe dọa. Eacret đang bị giam tại Nhà tù quận Madison với mức bảo lãnh 100.000 USD (khoảng 2.4 tỷ đồng). 

Hiện chưa rõ Eacret biết cô gái này như thế nào.  

Nữ sinh bị 5 người cưỡng hiếp tập thể, phát hiện thủ phạm không ai ngờ tới

Một cô gái nộp đơn lên cảnh sát tố cáo bị 5 người bạn cùng lớp lừa và cưỡng hiếp tập thể cô. Cả 5 nghi phạm, trong đó có 1 trẻ vị thành niên, đã bị cảnh sát bắt giữ trong vòng 24 giờ.

TIN MỚI NHẤT