Nữ sinh bị 5 người cưỡng hiếp tập thể, phát hiện thủ phạm không ai ngờ tới

Thế giới 10/11/2023 08:52

Một cô gái nộp đơn lên cảnh sát tố cáo bị 5 người bạn cùng lớp lừa và cưỡng hiếp tập thể cô. Cả 5 nghi phạm, trong đó có 1 trẻ vị thành niên, đã bị cảnh sát bắt giữ trong vòng 24 giờ.

Theo tờ India Today, 5 người đã bị bắt vì bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một cô gái vị thành niên ở quận Seraikela, Jharkhand, Ấn Độ. Một trẻ vị thành niên cũng bị giam giữ liên quan đến vụ việc.

Vụ việc xảy ra vào ngày 6/11. Cô gái cùng với bạn nam cùng lớp đi chơi sau giờ học bằng xe đạp. Cuối cùng, cả hai đã đến một bãi đất trống để trò chuyện.

Người này nói với cô rằng anh sẽ đi lấy một chiếc khăn choàng len và rời đi trong giây lát. Nhân cơ hội này, 5 nghi phạm là bạn cùng lớp của cô gái đã tiếp cận cô gái. Họ nói với cô rằng người bạn cùng cô đến đây đang gọi cô ở gần bờ sông. 

Nữ sinh bị 5 người cưỡng hiếp tập thể, phát hiện thủ phạm không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau đó, cô gái bị đưa đến một nơi vắng vẻ dọc theo bờ sông, nơi cả 5 nghi phạm được cho là thay phiên nhau cưỡng hiếp cô một cách dã man.

Cô gái đã tìm cách trở về nhà vào ngày hôm sau và kể lại sự việc với gia đình. Gia đình sau đó đã trình báo vụ việc lên cảnh sát. 

Một quan chức cảnh sát cấp cao cho biết cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc và 5 thủ phạm đã bị bắt giữ trong một ngày. 4 người trong số họ đã bị tạm giam, người thứ 5 là trẻ vị thành niên đang được giam giữ. 

Cảnh sát xác nhận rằng 5 người này bị cáo buộc theo Đạo luật bảo vệ Trẻ em khỏi Tấn công tình dục (POCSO) và các phần liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). 

 

Cô gái vị thành niên bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp trong thời gian dài, tình tiết mới khiến dư luận phẫn nộ

3 người đàn ông trong đó có một nam sinh đã bị bắt vì cưỡng hiếp một bé gái 15 tuổi trong khoảng 6 tháng.

TIN MỚI NHẤT